Sự kiện hot
10 năm trước

Dàn siêu anh hùng của "The Avengers" đổ bộ xuống Comic Con

Trong ngày cuối của sự kiện Conmic-Con diễn ra tại San Diego (Mỹ) cuối tuần qua, hãng Marvel đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đem tới hội chợ toàn bộ dàn sao tham gia bộ phim bom tấn được chờ đón “The Avengers: Age of Ultron.”


Hàng trước từ trái qua gồm Cobie Smulders, Robert Downey Jr., Elizabeth Olsen  Josh Brolin, hàng sau gồm Chris Hemsworth, James Spader, Paul Bettany, Jeremy Renner, Mark Ruffalo, Samuel L. Jackson, Aaron Taylor-Johnson và Chris Evans tại Comic-Con (Nguồn: DM)

Lần lượt các diễn viên thu vai những siêu anh hùng của Marvel gồm Robert Downey Jr (Người sắt Iron Man), Chris Chris Evans (vai Captain America) Mark Ruffalo (Người khổng lồ xanh Hulk); Christ Hemsworth (Thần sấm Thor), Samuel L. Jackson (chỉ huy Nick Fury), James Spader (vai Ultron), Jeremy Renner (vai Hawkeye), Aaron Taylor-Johnson (vai Quicksilver) và Josh Brolin (lồng tiếng cho nhân vật Thanos) đã xuất hiện trong tiếng hoan hô dậy đất của khán giả.

Robert Downey Jr thậm chí còn cầm một bông hồng ném về phía các fan, theo đúng phong cách “tài tử” của nhân vật Iron Man mà anh thủ vai.

Nhân vật quan trọng duy nhất vắng mặt trong cuộc hội ngộ này là đạo diễn Joss Whedon, người đang hồi phục chấn thương đầu gối.

Bộ phim bom tấn “The Avengers: Age of Ultron” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 1/5/2015. Marvel đã hé lộ sự khốc liệt của cuộc chiến giữa các siêu anh hùng trong phần này khi đặt những mô mảnh giáp bị vỡ của Người sắt hay chiếc khiên của Captain America rạn vỡ.

Phần đầu “The Avengers” ra mắt năm 2012 đã thu về 1,5 tỷ USD trên toàn cầu, trở thành bộ phim đạt doanh thu lớn thứ ba trong lịch sử. Chính vì vậy, phần tiếp theo của bộ phim quy tụ gần như toàn bộ siêu anh hùng của Marvel này được coi là một trong những sự kiện điện ảnh được chờ đón nhất vào năm tới.

Tuy vậy, theo một cuộc thăm dò của hãng Way to Blue thì sự kiện được bàn tán nhiều nhất trên mạng nhân sự kiện Comic-Con lần này lại là những hình ảnh được hé lộ của phim bom tấn “Batman vs. Superman: Dawn of Justice” chứ không phải “The Avengers: Age of Ultron.”

Bộ phim lần đầu quy tụ cả Người dơi (do Ben Affleck thủ vai) và Siêu nhân (Henry Cavill) được coi là đối trọng của hãng DC và Warner Bros với “The Avengers” của Marvel. Warner Bros cũng đã giới thiệu hình ảnh đầu tiên về nhân vật Wonder Women sẽ xuất hiện trong “Batman vs. Superman” của đạo diễn Zack Snyder, do kiều nữ Israel Gai Gadot thủ vai.

Cũng tại Comic-Con năm nay, các hãng phim đều đẩy mạnh quảng bá các dự án của mình, từ các bộ phim bom tấn như “Guardians of the Galaxy 2,” “Godzilla 2,”  “Max Max: Fury Road,”  “The Hobbit: Battle of the Five Armies” … cho tới các loạt phim truyền hình như “Walking Dead,” “Game of Throne”…

Comic-Con là hội chợ truyện tranh, sau mở rộng sang cả các bộ phim chuyển thể từ Comic, được tổ chức thường niên kể từ năm 1970 tại San Diego, bang California (Mỹ).


Hình ảnh đầu tiên về nhân vật Wonder Woman trong Batman v. Superman (Nguồn: Warner Bros)

theo Vietnam+

Từ khóa: