Sự kiện hot
11 năm trước

‘Dàn xế khủng’ trong DUST 514

Có tổng cộng 3 loại phương tiện di chuyển trong game từ hạng nhẹ đến phi thuyền.

Có tổng cộng 3 loại phương tiện di chuyển trong game từ hạng nhẹ đến phi thuyền.

Được giới thiệu là game MMOFPS sẽ tương tác trực tiếp với thế giới giả tưởng EVE Online, DUST 514 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm Closed Beta. Ryan Thornton, nhân viên phát triển của CCP vừa mang đến cho game thủ cái nhìn khái quát về các phương tiện chiến đấu trong game.

Chiến trường khoa học giả tưởng của DUST 514 sẽ khốc liệt và gây cấn hơn nhiều với sự trợ giúp của các phương tiện di chuyển và chiến đấu trên bộ lẫn trên không. Có 3 loại phương tiện di chuyển trong game bao gồm: xe hạng nhẹ (LAV – light attack vehicle), xe hạng nặng (HAV – heavy attack vehicle) và phi thuyền (dropship).

Xe hạng nhẹ linh động, di chuyển nhanh, tấn công kẻ địch bất ngờ. Trong khi đó, HAV đóng vai trò là thiết giáp, mặc dù di chuyển cồng kềnh như hỏa lực rất lớn. Phi thuyền hỗ trợ thả lính và tấn công trực diện từ trên không.

Game thủ sẽ mở khóa từng loại phương tiện di chuyển trong suốt quá trình chơi và thăng cấp. Mặc dù được thiết kế chỉ để hỗ trợ chiến đấu, tuy nhiên những game thủ tham gia thử nghiệm beta đã khiến cho các nhà phát triển game hết sức bất ngờ, khi khai thác các công dụng khác của các loại phương tiện này.

DUST 514 dự kiến phát hành miễn phí vào năm 2013 dành cho PlayStation 3. Game thủ có thể đăng ký tham gia thử nghiệm beta.

Một số hình ảnh về phương tiện chiến đấu trong DUST 514:



Vũ Hải
Theo Vnexpress

Từ khóa: