Sự kiện hot
7 năm trước

Diễn viên Bảo Thanh nổi tiếng vẫn phải lo giữ chồng

Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' chia sẻ về gia đình hạnh phúc và chuyện dù nổi tiếng vẫn phải lo giữ chồng khi bắt gặp những số máy lạ gọi đến rất khuya trong chương trình Cà phê sáng với VTV3.

Không thể phủ nhận, việc nổi tiếng sau phim 'Sống chung với mẹ chồng' đã mang đến cho Bảo Thanh nhiều sự thay đổi. Kéo theo đó là sự thay đổi của người bạn đời bên cạnh cô. Nữ diễn nói, chồng mình đã cẩn thận hơn trong cách đi đứng hay hành xử cũng như về hình thức mỗi khi xuất hiện bên vợ.

Tuy vậy, Bảo Thanh khẳng định ngay từ đầu đã chủ trương không đưa người thân lên các phương tiện truyền thông. Bởi làm nghệ thuật đã gần 20 năm, nữ diễn viên được nghe kể và chứng kiến nhiều gia đình có người làm nghệ thuật nổi tiếng nhưng hạnh phúc gia đình lại mong manh.

Bảo Thanh và chồng.

"Có những bất ngờ không thể kiểm soát được. Tôi làm vậy không phải có gì xấu mà muốn giữ gia đình của mình trong vòng an toàn để không ai có thể phá vỡ nó. Nhưng nếu có những tình huống bất ngờ ập đến đe dọa hạnh phúc gia đình, tôi cũng không cảm thấy lo lắng, vì rất may mắn, từ khi yêu nhau đến giờ tôi và chồng chẳng giấu nhau chuyện gì, kể cả điều tích cực hay tiêu cực", diễn viên nổi tiếng thẳng thắn chia sẻ.

Nữ chính 'Sống chung với mẹ chồng' khẳng định, chồng cô là công an, có thừa khả năng và nghiệp vụ để điều tra nên cô chẳng thể nói dối. Hơn nữa, khi có tác động tiêu cực xung quanh nói vào, anh không hề nghe mà bơ luôn xem như không tồn tại. Thay vì bảo vệ bằng cách xù lông lên cãi nhau với dư luận, Bảo Thanh và chồng chọn cách im lặng và hạnh phúc. Bảo Thanh và chồng

Diễn viên nổi tiếng cũng cho hay, trong cuộc sống và công việc cô luôn bên cạnh giúp đỡ và khắc phục những yếu điểm của chồng. Hiểu được bạn đời là người khá khô khan nên Bảo Thanh thường xuyên góp ý để anh có thể thay đổi cách giao tiếp sao cho nhẹ nhàng, khéo léo hơn. Bên cạnh đó, cô cũng là người tư vấn thời trang làm đẹp cho chồng.

Nữ diễn viên nói dù nổi tiếng cô vẫn phải lo giữ chồng.

Nổi tiếng hơn nhưng Bảo Thanh tiết lộ cô vẫn phải giữ chồng: "Công việc của anh vì nước quên thân vì dân phục vụ, và vì dân phục vụ nên đôi khi người dân lên gặp bày tỏ nỗi niềm đương nhiên mình phải lắng nghe và giải quyết. Thậm chí phải đi sâu vào gia đình, cuộc sống của họ, do đó có rất nhiều điều nhạy cảm. Có những lần tôi đặt nghi vấn về số điện thoại lạ gọi đến rất khuya", nữ diễn viên không ngại chia sẻ.

Sau những chia sẻ thú vị, Bảo Thanh khẳng định cô và chồng đã qua thời nông nổi và bước vào gia đoạn bù trừ, hỗ trợ cho nhau tất cả những gì trong cuộc sống. Chỉ cần nhìn vào mắt nhau cũng đủ hiểu đối phương nghĩ gì.

Theo Vietnamnet

Từ khóa: