Sự kiện hot
12 năm trước

Đối thủ tình trường của Yoo Seung Ho xuất hiện

Đó chính là nam diễn viên mới nổi Lee Hyun Jin.

Đó chính là nam diễn viên mới nổi Lee Hyun Jin.

Đối thủ của “tiểu So Ji Sub” - Yoo Seung Ho trong bộ phim tưởng tượng lãng mạn sắp tới Operation Proposal đã chính thức xuất hiện. Đó chính là nam diễn viên mới nổi Lee Hyun Jin (You’ve Fallen For Me, Family Honor, Assorted Gems, Kimchi Cheese Smile). Diễn xuất của anh trong các bộ phim trước đã thu hút được sự chú ý cao độ của khán giả với phong cách tràn đầy năng lượng.

Trong phim, Lee Hyun Jin là "đối thủ tình trường" của nhân vật nam chính Baek Ho (Yoo Seung Ho). Lee Hyun Jin đóng vai một anh chàng tài năng, đầy đam mê, lịch sự, nhưng cũng trải qua những thời điểm khó khăn, cho dù tất cả mọi việc anh làm đều hoàn hảo.

Khi Baek Ho nhận ra cảm xúc của mình dành cho cô bạn thân lâu năm Yi Seul (Park Eun Bin) thì mọi việc đã quá muộn. Lúc đó tiệc cưới của Yi Seul đang diễn ra và cô sắp lên xe hoa với  Lee Hyun Jin. Rất may cho Baek Ho, anh đã có cơ hội thứ hai để giành lại tình yêu của mình. Anh được phép đi xuyên thời gian, trở lại tuổi thiếu niên, và hy vọng mọi việc sẽ diễn ra đúng như mình mong muốn.

Nhà sản xuất cũng vừa phát hành đoạn trailer đầu tiên của bộ phim. Khán giả thích thú khi được diện kiến nhiều cảnh rắc rối và hài hước rất trẻ còn của cặp Baek Ho - Yi Seul. Những ai là fan của nhóm nhạc ABBA còn vui hơn gấp bội khi nghe lại ca khúc quen thuộc “SOS” làm nhạc nền cho bộ phim. Lời của “SOS” rất phù hợp với nội dung của Operation Proposal.

Operation Proposal là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình Nhật Bản Proposal Daisakusen, được phát sóng năm 2007. Phim sẽ công chiếu tập đầu trên kênh TV Chosun vào ngày 6/2.

Từ khóa: