Sự kiện hot
12 năm trước

Dream High 2 chịu lộ diện hai thành viên bí ẩn

Dantin - Phim đang nóng lên trừng ngày trước giờ phát sóng.

Dantin - Phim đang nóng lên trừng ngày trước giờ phát sóng.

Nhà sản xuất từng hùng hồn tuyên bố, họ chỉ chịu lộ hai nhân vật bí ẩn trong poster đầu tiên của Dream High 2, vào ngày họp báo công bố bộ phim. Tuy nhiên, trước những “tò mò” cao độ của fan, cuối cùng toàn bộ dàn diễn viên đã chịu lộ diện. Sớm ngày hôm nay, CJ Media đã tung ra một tấm poster mới cho bộ phim với đủ cả 6 ngôi sao.

Poster mới của phim

Tấm poster mới nhất của Dream High 2 chia làm hai khu vực. Phía trên là bốn thành viên còn lại trong poster lần trước - Hyorin của SISTAR, Ji Yeon của T-ara, JB, và Park Seo Joon. Họ sẽ đóng vai những sao thần tượng Hàn Quốc xuất sắc nhất. Phần 2 của poster là Jung Jin Woon của 2AM và Kang Sora. Họ sẽ đóng hai sinh viên âm nhạc khá ngổ ngáo trong trường Kirin.

Dream High 2 khiến khán giả “phát cuồng” khi giữ im lặng về danh tính hai diễn viên mới, là thành viên của nhóm nhạc "Eden" trong phim. Khi các thành viên này lộ diện, họ đã thu hút rất nhiều quan tâm từ fan của bộ phim gốc, vì cả hai đều là tân binh. Người thứ nhất là diễn viên Im Jae Bum, anh chàng thứ hai là học viên thực tập Park Seo Joon từ Key East Entertainment.

Trong phim Im Jae Bum đóng vai JB - một thần tượng với tài năng hoàn hảo, trong khi Park Seo Joon đóng vai Si Woo, một ca sỹ thần tượng có thể dễ dàng làm rung động trái tim của các cô gái bằng nụ cười "sát thủ".

2 "tân binh" mới xuất hiện

Park Ji Yeon đóng vai Lian - thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hershe. Cô khao khát một ngày trở thành "Nữ hoàng của Liên hoan phim Cannes”, nhưng lại thiếu khả năng diễn xuất để có thể vươn tới ước mơ của mình. Hyorin vào vai Nana có một tài năng thiên bẩm trong ca hát, tính cách rất thoải mái. Kang So Ra đóng vai Shin Hae Sung, một sinh viên vụng về. Cô có một nền tảng gia đình không may mắn, học nhạc chỉ thông qua các cuốn sách. Cuối cùng, Jin Woon đóng vai Jin Yoo Jin, một sinh viên gai góc, đầy rắc rối, có tham vọng để trở thành một ngôi sao nhạc rock

Phù thủy Park Jin Young sẽ diễn lại vai trò của mình là một trong những giáo viên tại Kirin Arts High School.

Dream High 2 sẽ giới thiệu trận chiến âm nhạc và vũ đạo khốc liệt giữa các ngôi sao thần tượng hàng đầu. Phim phát hành ngày 30/1 trên KBS.

Một số hình ảnh hậu trường phim:

Pooh

Từ khóa: