Sự kiện hot
6 năm trước

Fan lo lắng khi Noo Phước Thịnh bị ném ly trúng người khi hát ở quán bar

Sự việc khiến FC Noo Phước Thịnh không khỏi bức xúc cũng như lo lắng cho nam ca sĩ sinh năm 1988.

Mới đây, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh khiến fan không khỏi xót xa khi cập nhật dòng trạng thái chia sẻ về tai nạn nghề nghiệp khi đi diễn tại một sự kiện ở TP.HCM. Cụ thể, anh viết: “Còn chuyện gì nữa không. Đến hết cùng một lúc đi, cũng may người ăn cái ly đó là mình, chứ nếu là khán giả của mình thì xác định”.

Theo chia sẻ trên một fanpage, sự việc xảy ra khi Noo diễn trong quán bar. Làm theo kịch bản chương trình, BTC vặn nhỏ nhạc để bắt đầu màn giao lưu, chơi game giữa HLV The Voice và người hâm mộ.

Việc “xuống nhạc” đột ngột khiến một số khách hàng mất hứng, phản đối bằng việc ném ly trên sân khấu. Chiếc ly không may rơi trúng người Noo Phước Thịnh.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của giọng ca Cause I love you gây xôn xao mạng xã hội. Không ít fan tỏ ra lo lắng cũng như xót xa cho Noo Phước Thịnh khi anh bị ly nước ném trúng người nhưng vẫn quan tâm đến sự an toàn của người hâm mộ trước tiên.

Gặp sự cố nhưng Noo vẫn lo cho fan trước tiên.

Anh cũng chia sẻ ngoài cảm giác đau lúc bị ly nước ném trúng thì bản thân không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Trước Noo Phước Thịnh, không ít nghệ sĩ Việt như Tuấn Hưng, Duy Mạnh, Khổng Tú Quỳnh, Trường Giang… cũng khiến fan xót xa khi chẳng may trở thành “bia đỡ đạn” cho các… vật thể lạ mà những khán giả kém văn minh ném lên sân khấu.

Huyền Nguyễn 
Saostar

Từ khóa: