Sự kiện hot
12 năm trước

Game Phục Khởi sắp phát hành tại Việt Nam

Trò chơi thuộc thể loại webgame chiến thuật tiên hiệp và dự kiến ra mắt người chơi đầu tháng 8.

Trò chơi thuộc thể loại webgame chiến thuật tiên hiệp và dự kiến ra mắt người chơi đầu tháng 8.

Phục Khởi có tên gốc là Thục Sơn Truyền Kỳ, do công ty KingNet (Trung Quốc) sản xuất. Sản phẩm hiện có hơn 10 triệu người chơi tại Đài Loan và hơn 40 triệu người chơi tại Trung Quốc, đồng thời được giới chuyên môn xếp thứ hạng cao về thể loại webgame chiến thuật tiên hiệp. Game thủ Việt Nam sẽ là quốc gia thứ hai trên thế giới sau Trung Quốc được thử tài với thể loại game này.

Phục Khởi kể về quá trình tu luyện và trảm trừ yêu ma của đại đệ tử phái Nga My.

Game lấy bối cảnh của "Truyền thuyết kiếm hiệp Thục Sơn", xoay quanh câu chuyện cuộc đấu kiếm của phái Nga My lần thứ ba, trong đó tập trung kể về quá trình tu luyện và trảm trừ yêu ma của đại đệ tử phái Nga My với các nhân vật nổi tiếng trong thế giới giang hồ là Tam Anh, Nhị Vân, Thất Ải và tứ đại đệ tử. Họ là những anh tài kiệt xuất nhưng còn rất trẻ của phái Nga My. Trong quá trình tu hành, họ đã gặp các kỳ ngộ và tìm được rất nhiều kỳ trân dị bảo, giúp bản lĩnh và võ công của họ ngày càng cao cường.

Tuy nhiên, trong lúc cuộc chiến giữa loài người và yêu ma đang diễn ra ác liệt thì đã xảy ra sự rạn nứt giữa các môn phái. Từ đó, bên cạnh cuộc chiến với thế giới yêu ma còn tồn tại song song cuộc chiến kinh hoàng giữa các môn phái. Trong đó, nổi lên là phái Nga My và Côn Lôn. Hai môn phái này đã trở thành hai thế lực đối đầu nhau như thủy với hỏa, liên tục châm ngòi cho các trận đại chiến từ Từ Vân Tự - Thành Đô đến cả tiên cung động phủ của tiên - ma - nhân giới.

Game có lối chơi theo lượt truyền thống.

Sản phẩm mang lối chơi turn-based (đánh theo lượt), xuyên suốt game là hai môn phái: Nga My và Côn Lôn cho người chơi lựa chọn. Mỗi môn phái được chia làm ba hướng chính Nho, Đạo, Thích. Đặc biệt, game được đầu tư xây dựng tuyệt kỹ võ thuật và pháp thuật rất công phu. Trong đó, mỗi môn phái là một tuyệt kỹ võ công riêng. Khi các game thủ trở thành những cao thủ thì có thể tu luyện những chiêu thức tuyệt đỉnh của môn phái mình đang học.

Bên cạnh đó, nhờ được sử dụng kỹ thuật đồ họa tiên tiến trên nền 2D nên game có hình ảnh tương đối sống động.

Đồ họa game khá đẹp mắt.

Hiện danh tính nhà phát hành vẫn chưa được công bố. Qua điều tra, Phục Khởi thuộc sở hữu của một công ty có tiếng ở khu vực phía Nam. Game sẽ phát hành đầu tháng 8 tới.

Game thủ có thể theo dõi các sự kiện và thông tin trò chơi thông qua fanpage Việt hóa trên Facebook và Zing Me.

Hoàng Quân
Theo vnexpress

Từ khóa: