Sự kiện hot
11 năm trước

Game thủ max cấp độ nghề không dùng auto

Mặc dù Truyền Thuyết Thánh Vực buộc người chơi phải tự thân vận động trong mọi nhiệm vụ, điều này cũng không ngăn được game thủ vượt qua mọi thách thức.

Mặc dù Truyền Thuyết Thánh Vực buộc người chơi phải tự thân vận động trong mọi nhiệm vụ, điều này cũng không ngăn được game thủ vượt qua mọi thách thức.

Được biết trong Truyền Thuyết Thánh Vực, cứ mỗi 5 cấp độ, hệ thống sẽ mở ra 1 ngành nghề nữa cho phéo người chơi tùy ý thay đổi và luyện cấp. Ở các cấp độ đầu, khá đơn giản để thực hiện điều này, game thủ có thể thoải mái thử nghiệm mỗi nghề nghiệp một chút chứ không bắt buộc phải theo hẳn 1 dòng duy nhất.

Tuy nhiên ở các cấp độ sau, người chơi phải luyện cùng 1 lúc nhiều nghề đến một level nhất định thì mới có thể mở khóa nghề nghiệp cấp cao hơn sau đó. Việc luyện cùng lúc nhiều nghề là một thử thách khá khó nhằn, bởi cùng lúc phải thành thạo tất cả các dòng cận chiến, xạ chiến hay phòng thủ, hoặc phải săn tìm đầy đủ trang bị của các nghề này. Lý do là quái vật ở những bãi sau nàu sẽ ngày càng mạnh và đáng sợ. Hơn thế nữa, người chơi còn phải tích lũy đủ điểm để cộng cho các kỹ năng Nghề Nghiệp thông qua các trận đấu hay tập kích Boss.

Kris tự hào khoe thành tích đáng nể của mình.

Chính vì thế mà mới đây, cộng đồng người chơi Truyền Thuyết Thánh Vực đã được phen "mắt tròn mắt dẹt" vì người chơi Kris đã luyện max cấp độ nghề 45 cho tất cả các Nghề Nghiệp.

Kris cho biết, cảm giác khi phá đảo trò chơi là "Mệt, mất ngủ, nhưng thực sự vui". Anh này cũng tiết lộ vì muốn thử nghiệm hết tất cả các class để khi Open Beta sắp tới (6/12) khỏi bỡ ngỡ nên mới bỏ công bỏ sức như vậy.

Thùy Chi
Theo Vnexpress

Từ khóa: