Sự kiện hot
12 năm trước

Game thủ 'tỉnh lẻ' bức xúc vì công tác phát code

Thay vì phát rộng rãi ở nhiều tỉnh thành, NPH Thủy Hử Truyền Kỳ chỉ chọn 2 thành phố lớn là TP HCM và Hà Nội.

Thay vì phát rộng rãi ở nhiều tỉnh thành, NPH Thủy Hử Truyền Kỳ chỉ chọn 2 thành phố lớn là TP HCM và Hà Nội.

Vừa qua, NPH trò chơi công bố sẽ mở chiến dịch phát code Lễ bao huynh đệ trực tiếp tại 1.500 phòng máy và các trường đại học thuộc địa bàn TP HCM và Hà Nội kể từ ngày mai 15/11 đến cuối tháng.

Code Lễ bao huynh đệ sẽ có hiệu lực đến ngày 1/1/2013. Giá trị phần thưởng của code này bao gồm nhiều vật phẩm có giá trị như Cao cấp cường hóa thạch, Mộ tập quyển, Tụ nghĩa lệnh, Kim hiệu giác, Hoàn hồn đan...

Công tác phát code Thủy Hử Truyền Kỳ đang bị chỉ trích vì hạn chế về phạm vi vùng.

Tuy nhiên, thông báo của NPH bất ngờ phải nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng game thủ. Cụ thể, do giá trị của code Lễ bao huynh đệ là khá lớn, đã có không ít người ở xa tỏ ra ganh tị khi không thể nhận được code. Thành viên MiracleOfLife lên tiếng: "Tại sao lại ưu ái 2 khu vực này trong khi ở các khu vực khác rất nhiều game thủ cũng tham gia trò chơi?? Nếu NPH phát như vậy sẽ không công bằng...".

Đồng tình với MiracleOfLife, game thủ Bianhanh88 cũng phàn nàn: "Mình ở tận Lào Cai, chả nhẽ lại phải cuốc xe hàng trăm km để lên Hà Nội săn code? NPH nên tạo sự công bằng cho anh em bằng cách mở rộng địa bàn phát code sang các tỉnh thành khác". Thậm chí, đã có hẳn một topic yêu cầu NPH phát code rộng rãi trên trang chủ và fanpage để các game thủ ở xa đều có thể sở hữu code.

Trong một diễn biến khác, NPH cũng công bố sẽ ra mắt máy chủ thứ 4 mang tên Nhập Vân Long vào 10h ngày 17/11 tới.

Thùy Chi
Theo Vnexpress

Từ khóa: