Sự kiện hot
12 năm trước

Game Túy Tây Du sắp trình làng tại VN

Trò chơi tái hiện đầy đủ về con đường thỉnh kinh gian khổ của 4 thầy trò Đường Tăng,

Trò chơi tái hiện đầy đủ về con đường thỉnh kinh gian khổ của 4 thầy trò Đường Tăng,

Túy Tây Du là sản phẩm webgame nhập vai do hãng 4399 phát triển và được Kunlun Games (Trung Quốc) phát hành lại. Hiện, trò chơi đã mở đến gần 150 server tại Kunlun chỉ trong vòng 6 tháng ra mắt.

Với nội dung tái hiện con đường thỉnh kinh gian khổ của 4 thầy trò Đường Tăng, Túy Tây Du đem đến cho người chơi một cái nhìn khác lạ với nền đồ họa đa màu sắc, lối di chuyển mượt mà và phong cách chiến đấu nhanh gọn, dứt khoát.

Game lấy đề tài cuộc thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng.

Cốt truyện game bắt đầu với việc năm ấy, Đại Đường xuất hiện một kiếp nạn vô cùng khủng khiếp: tất cả mỹ nữ trong thành Trường An đều say đắm 1 vị sư phụ mà không chịu gả cho bất kỳ người nào khác, người này chính là Đường Tăng-Đường Huyền Trang. Đường Thái Tông thấy thế rất lo lắng, ngày đêm thỉnh cầu Quan Âm chỉ dẫn.

Một ngày nọ, Quan Âm hiển linh và chỉ cho một cách, để cứu nguy cho các cánh mày râu còn đang trong trắng phải cử Đường Tăng đi Tây Phương thỉnh kinh một chuyến. Đường Huyền Tông thấy thế gật đầu ưng ngay, cấp phép đi ngay trong ngày. Đường Tăng lủi thủi lên đường, trên đường buồn chán tổ đội 4 người đi chung. Trải qua 9x9 = 81 kiếp mới đến được Điện Lôi Âm thỉnh kinh. Sau khi xong việc Tăng ung dung đi về, nhưng mà nữa đường té sông, khiến cho 35 bộ chân kinh tàn khuyết không vẹn. Từ đó việc truyền giảng kinh thư bị khiếm khuyết. Tam Giới tranh nhau các phần kinh thư mà chiến tranh không dứt.

Tam giới chiến tranh không ngừng nhằm tranh giành Chân Kinh.

Có thần tiên không đành lòng thấy nhân giới bách tính lầm than, nên đã truyền dạy ra truyền nhân của mình, để trảm yêu hàng ma. Nhị Lang Thần Dương Tiễn, thụ thuật cương liệt bôn lôi chi thuật; Thác Tháp Thiên Vương lập Thiên Vương Điện, dạy người cách lấy bạo trị bạo. Ngoài ra còn có Quan Âm Đại Sĩ, dạy thế nhân hiểu biết việc cứu tế trị liệu chi thuật. Vì thế tam đại môn phái Thần Tướng, La Sát, Thiên Tôn hình thành.

Đại diện 3 môn phái.

Những tưởng Tam giới sẽ vì thế mà yên mình, nhưng mà cuộc chiến ngày một gây gắt, Phật Tổ đành phải triệu tập một nhóm người lần nữa đến Tây Thiên thỉnh chân kinh, hóa giải mọi hiềm khích mâu thuẫn thế gian. Thế là các thiếu niên anh hùng từ từ tụ hợp lại thành tam đại trận doanh chia nhau hoạch quản ba ngọn núi tiên gồm: Bồng Lai, Côn Luân, Tiên Đô. Người chơi khi tham gia vào game có nhiệm vụ phải hóa giải cuộc chiến tranh vô nghĩa này, tìm lại chân lý cho tam giới và trả lại nền hòa bình vốn có từ ngàn xưa.

Dự kiến trong tháng này, sản phẩm sẽ được Việt hóa hoàn toàn và mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam.

* Một số hình ảnh game khác




Thùy Chi
Theo Vnexpress

Từ khóa: