Sự kiện hot
6 năm trước

Hà Phương gặp gỡ riêng Angelina Jolie ở Hollywood

Trong khuôn khổ The Asian World Film Festival đang diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), nữ diễn viên kiêm giám khảo Hà Phương đã có một buổi gặp gỡ hết sức đáng nhớ với minh tinh điện ảnh hàng đầu thế giới Angelina Jolie.

Hà Phương chia sẻ, trong cương vị giám khảo của Liên hoan phim Quốc tế Đông Nam Á - AWFF, cô được ban tổ chức mời xuất hiện tại buổi gặp gỡ riêng với Angelina Jolie. Buổi gặp diễn ra ngay trước khi nữ diễn viên nổi tiếng cùng đoàn phim First They Killed My Father có buổi giao lưu với truyền thông và công chúng tại một rạp phim ở Los Angeles.

Hà Phương gặp gỡ riêng Angelina Jolie

Bà xã tỷ phú Chính Chu và Angelina Jolie đã có một cuộc trò chuyện ngắn về những kế hoạch nghệ thuật sắp tới của mình. Angelina khi biết Hà Phương là người gốc Việt Nam đã chia sẻ rằng cô có rất nhiều tình cảm với đất nước hình chữ S, cũng như con người nơi đây, bởi cậu bé Pax Thiên – con nuôi của cô cũng là người Việt.

Không chỉ vậy, minh tinh người Mỹ còn bất ngờ tiết lộ, cô sắp thực hiện một dự án điện ảnh liên quan đến Việt Nam. Cô cũng dành cho Hà Phương lời chúc mừng khi biết người đẹp Việt vừa tổ chức buổi ra mắt bộ phim Finding Julia ở LHP AWFF. Hà Phương cũng giới thiệu một chút với nữ diễn viên Mỹ về những dự án nghệ thuật mà cô ấp ủ thực hiện ở Mỹ trong thời gian tới.

Angelina Jolie

Có điểm chung cùng là những người thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, cả hai người đẹp không quên chia sẻ cho nhau những dự án của mình. Hà Phương cũng chia sẻ với Angelina một bí mật thú vị, là vì yêu mến tài năng và sự hết mình với các hoạt động nhân đạo của nữ diễn viên Mỹ, Hà Phương đã lấy tên cô để đặt cho con gái thứ hai của mình. Angelina khi nghe câu chuyện đã thốt lên sự ngạc nhiên đầy thích thú và cho biết, cô cảm thấy rất trân trọng điều đó.

Hà Phương đã có rất nhiều hoạt động ở Hollywood thời gian này trong vai trò giám khảo LHP châu Á Thế giới. Đây là liên hoan phim được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) định kỳ hàng năm. Sự kiện nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á cũng như thắt chặt liên kết giữa nền công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood. Trong hai năm qua, AWFF đã công chiếu 38 trong tổng số 56 phim châu Á đăng ký tranh tài tại giải Oscar cho hạng mục phim nước ngoài hay nhất, trong đó có Theeb của Jordan và phim ngắn Paradise của Nga.

Không chỉ vậy, nữ giám khảo quyền lực đến từ Việt Nam cũng đã bất ngờ mang bộ phim Finding Julia, đứa con tinh thần ấp ủ nhiều năm để ra mắt tại Liên hoan phim uy tín này.

Hà Phương và e-kip làm phim Finding Julia

Ảnh: NVCC
Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: