Sự kiện hot
6 năm trước

Hoa hậu Viên Vịnh Nghi bị cạch mặt vì dám chê bai Châu Tinh Trì?

Viên Vịnh Nghi từng đóng chung với Châu Tinh Trì trong "Quốc sản 007". Nhưng sau đó, họ không còn hợp tác chung.

Trả lời Đông Sâm Nhật báo hôm 21/1, lần đầu tiên Viên Vịnh Nghi chia sẻ về tin tức đắc tội Châu Tinh Trì và bị hạn chế đóng phim. Trong những năm qua, giới truyền thông và hậu trường làm phim hé lộ Hoa hậu Hong Kong 1990 có sự nghiệp sa sút vì mếch lòng Thành Long, Châu Tinh Trì.

Viên Vịnh Nghi bị cho khó chịu với cách làm phim của Châu Tinh Trì trong Quốc sản 007.

Thời điểm đóng chung trong Quốc sản 007, Viên Vịnh Nghi danh tiếng lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, báo chí cho hay khi được hỏi về Châu Tinh Trì, Viên Vịnh Nghi chê cách làm hài của ông. Cô còn nói thẳng không hợp phim hài nhảm mác Tinh Gia.

“Các bạn hỏi tôi, tôi không thể nhớ có chuyện đắc tội với Châu Tinh Trì hay không. Nhưng tôi không có gan đó đâu. Tôi có thể là người ngốc nghếch, không khôn khéo nhưng tôi không phải kẻ ngu xuẩn. Tôi không bao giờ dám nói về tiền bối trong nghề như vậy. Năm đó, tôi mới bắt đầu đóng phim”, Viên Vịnh Nghi trả lời phỏng vấn hôm 21/2.

Viên Vịnh Nghi phủ nhận từng coi thường Châu Tinh Trì và bị Thành Long ghét bỏ.

Vợ Trương Trí Lâm khẳng định hợp tác vui vẻ với Châu Tinh Trì. Về lý do không tiếp tục đóng phim với vua hài Hong Kong, cô giải thích: “Sau đó, tôi nhận lời đóng Kim chi ngọc diệp 2 cùng Trương Quốc Vinh. Thế nên tôi lỡ mất cơ hội đóng cùng Châu Tinh Trì”.

Về mâu thuẫn với Thành Long, nguồn tin từ giới báo chí Hong Kong cho hay Viên Vịnh Nghi bị Thành Long ghét bỏ khi đóng chung trong Phích lịch hỏa vào năm 1995.

Thành Long khi đó giữ vị trí cao trong Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong nên đã lệnh ngầm các đạo diễn không hợp tác với Viên Vịnh Nghi. Mối quan hệ giữa Thành Long cùng Viên Vịnh Nghi chỉ cải thiện vài năm gần đây.

“Năm 2017, nhờ Tăng Chí Vỹ, vợ chồng tôi có ăn cơm cùng đại ca Thành Long. Trong buổi gặp mặt đó, tôi chủ động hỏi chuyện anh. Anh vui mừng và trò chuyện thân mật với tôi. Nếu anh giận tôi, làm sao chúng tôi có thể vui vẻ được”, cô tâm sự.

Vợ chồng Viên Vịnh Nghi.

Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971 tại Hong Kong, cô tốt nghiệp Đại học Bách khoa, chuyên ngành thiết kế. Năm 1990, người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Hong Kong, cũng từ đây cô chuyển sang hoạt động nghệ thuật. Thập niên 1990, cô là tên tuổi bảo chứng của làng giải trí.

Cô góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh, nổi bật có Kim chi ngọc diệp 1,2 hợp tác cùng Trương Quốc Vinh.

Hiểu Nguyệt
Theo Zing

Từ khóa: