Sự kiện hot
6 năm trước

Hoa hậu Việt Nam 2018 có thể không thi Miss World năm sau

"Có thể Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ dành một năm chuẩn bị để tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới vào năm sau" - Bà Kim Dung chia sẻ.

Sáng nay (20/11), sau khi trở về từ Trung Quốc cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau chung kết Miss World 2017, bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị giữ 10 bản quyền cuộc thi quốc tế đã có cuộc gặp gỡ báo chí.

Tại đây, bà Kim Dung và Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ chân thành và thú vị về hành trình dự thi của đương kim Hoa hậu Việt Nam Miss World 2017. Khi được hỏi về công tác chuẩn bị cho đại diện Việt Nam đi thi vào năm sau, bà Kim Dung cho biết: "Trong cuộc họp với ban tổ chức Miss World, nhiều khả năng mùa giải năm 2018 sẽ tổ chức vào tháng 9. Như vậy để theo kịp lịch trình của Miss World, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 phải được diễn ra sớm hơn.

Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị kĩ càng mọi thứ cho cuộc thi Miss World. Vì vậy, chúng tôi đang nghĩ đến phương án sẽ đưa ra một lựa chọn khác, còn Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có 1 năm chuẩn bị chu đáo mọi thứ để dự thi vào năm sau.

Tuy nhiên, đây chỉ là suy tính ban đầu. Tất cả sẽ được thông báo chính thức khi ban tổ chức Miss World xác nhận cụ thể thời gian tổ chức cuộc thi năm sau".

Bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: Tiền Phong)

Cũng theo bà Kim Dung, để một đại diện tham gia Miss World và đạt được những thành tích như kì vọng, cô gái đó phải là người hội tụ được đầy đủ nhiều yếu tố từ ngoại hình, kĩ năng mềm, tài lẻ (nhảy múa, ca hát), sức khỏe tốt, giao tiếp Anh văn lưu loát. Có như vậy, đại diện thi đấu mới có thể đáp ứng được lịch trình và các hoạt động của cuộc thi, giúp mình trở nên nổi bật và luôn nằm ở top đầu.

Để đạt được điều đó, các đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế cần phải có thời gian ít nhất 1 năm để học hỏi, chuẩn bị kĩ càng. Việc trau dồi tất cả những kĩ năng nói trên trong vòng vài tháng ngắn ngủi là điều không khả thi.

Về phía Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu cho biết sau cuộc thi Miss World, cô sẽ tích cực hỗ trợ các đại diện Việt Nam dự thi những năm sau bằng những trải nghiệm thực tế của mình. Đồng thời, Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ rằng Miss World là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà cô tham gia.

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: