Sự kiện hot
12 năm trước

Hoài Linh biến thành “quả bom sex” Marilyn Monroe

Không chỉ tiên đoán “nói đâu trúng đó” mà Hoài Linh còn biến hóa thành bạch tuộc Paul, công chúa Ấn Độ, cô đào Marylin Moroe… trong bộ phim chiếu tết 2012 của hãng phim Phước Sang.

Không chỉ tiên đoán “nói đâu trúng đó” mà Hoài Linh còn biến hóa thành bạch tuộc Paul, công chúa Ấn Độ, cô đào Marylin Moroe… trong bộ phim chiếu tết 2012 của hãng phim Phước Sang.

Hoài Linh trong vai Tư Lặn, một anh chàng nông dân hiền lành hay giúp đỡ mọi người, luôn nghĩ cho người khác trước rồi mới đến bản thân mình, sẵng sàng lao vào nguy hiểm để bảo vệ chính nghĩa. Sau lần bị té giếng anh được trời ban cho quyền năng “tóc dựng” có thể đoán được số mệnh của mọi người mỗi khi anh dựng tóc.

Thế nhưng, tương lai và vận hạn của gia đình mình thì Tư Lặn lại không thể nhìn thấy được, hoặc chỉ nhìn thấy được một phần nhỏ. Điều này khiến anh rất khổ tâm. Đặc biệt, sau khi gây ra tai họa cho gia đình vợ, Tư Lặn quyết định bỏ quê, tạm biệt người vợ đang mang thai để lên Sài Gòn kiếm sống. Và nơi đây, anh gặp Châu Lợi Nhuận rồi trở thành “Cô Ba”.

Cuộc sống xô đẩy cùng với khả năng trời phú ấy, từ anh Tư Lặn đã nhanh chóng hóa thân thành “Cô Ba” nức tiếng với tài bói toán lên đồng cùng quyền năng dựng tóc đã vang xa khắp nơi. Mọi người tò mò xem “Cô Ba” lên đồng như trẩy hội với những màn biến hóa độc đáo: Lúc thì là cô đào Marylin Moroe với giọng hát ngọt ngào, lúc thì thành nữ hoàng Ai Cập Cléopatre lẫy lừng, có khi lại là chú bạch tuộc tiên tri Paul nổi tiếng trong mùa giải Worldcup…

Nhưng để tránh sự dòm ngó của công an và để muốn gặp được “Cô Ba” thì những người xem bói phải nằm lòng câu mật khẩu “Hello Cô Ba”…
Ngoài danh hài Hoài Linh trong vai chính, “Hello Cô Ba” còn có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên nổi tiếng: Tấn Beo, Kim Thư, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Phước Sang, Phi Nhung, Mạnh Tràng, NSUT Việt Anh, Thanh Thủy, Phương Trinh, Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Kiều Mai Lý…. và lực sĩ Phạm Văn Mách cũng góp mặt trong phim.

“Hello Cô Ba” là phim truyện nhựa đầu tay của đạo diễn Nguyễn Minh Quang, được biết đến với các phim truyền hình: Tiểu thư đi học, Lốc xoáy tình đời, Cơm tấm tình yêu… Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 18.1.

Một số hình ảnh hậu trường của “Hello cô ba”:

















Bồng Sơn
Theo Dân Việt

Từ khóa: