Sự kiện hot
7 năm trước

Hoàng Thùy khẳng định bị áp lực kinh khủng vì thua liên tiếp tại The Face

Hoàng Thùycho biết đã chán nản đến mức không muốn lên tiếng khi nghe kết quả tập 6 lên sóng cuối tuần qua vì thua liên tiếp.

Trong bài phỏng vấn với Zing.vn mới đây, Hoàng Thùy đã chia sẻ những tâm tư của cô khi tham gia chương trình The Face 2017.

Là HLV chưa một lần thắng từ đầu chương trình đến nay, Hoàng Thùy khẳng định: "Tôi buồn và áp lực kinh khủng khi đội của mình liên tiếp thua cuộc. Như chị thấy đó, tôi chán nản đến mức không muốn lên tiếng khi nghe kết quả tập 6.

Có trách thì cũng không biết trách ai, bản thân mình đã cố gắng rồi. Đây là chương trình truyền hình thực tế nhưng mỗi lần đưa thí sinh vào vòng nguy hiểm tim tôi đau vô cùng. Tôi phải cân đo đong đếm giữa các thí sinh. Nhiều khi kết thúc buổi ghi hình, nước mắt cứ tuôn trào.

Thắng hay thua không thuộc về năng lực mà còn có nhiều yếu tố ngoại cảnh. Người ta nói quá tam ba bận còn tôi thì không biết bao nhiêu bận. Nhiều lần thua cuộc, tôi cứ tự hỏi không biết bao giờ mới thắng".

Hoàng Thùy đang là HLV yếu thế nhất The Face 2017 khi 6 tập liên tiếp cô chưa từng thắng. (Ảnh: NVCC)

Để nhận xét về các thí sinh của mùa giải năm nay, Hoàng Thùy thẳng thắn nhận định cô đánh giá cao Đồng Ánh Quỳnh (team Minh Tú) và Tường Linh vì hai thí sinh này có ngoại hình, gương mặt đồng đều, khả năng biến hóa đa dạng. Còn Tú Hảo đội HLV Lan Khuê chỉ có gương mặt ưa nhìn còn vóc dáng quá nhỏ và diễn xuất chưa thuyết phục.

Hoàng Thùy còn tiết lộ, sau khi tham gia chương trình The Face 2017 cát-sê của cô đã tăng đáng kể, tuy nhiên không quá nhiều như một số người suy đoán.

Theo Hoàng Thùy, cát-sê trung bình trước đây của cô đã xếp vào top cao trong làng mẫu. Nên việc tham gia The Face chỉ là bước đệm cho công việc phía trước.

An An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: