Sự kiện hot
12 năm trước

Isaac bị tụt quần và phải xem Bảo Thy 'khỏa thân'!

Thật là khổ thân cho anh chàng gia sư Isaac khi phải gặp một cô "nữ quái" teen!

Thật là khổ thân cho anh chàng gia sư Isaac khi phải gặp một cô "nữ quái" teen!

Hôm nay (19/4), đoạn trailer của bộ phim "Gia sư nữ quái" đã chính thức ra mắt và gây náo loạn trong cộng đồng teen trên mạng. Có độ dài hơn 2 phút, trailer đã đem tới những khung cảnh hài hước cũng như sự "quái thai" của cô học sinh do Bảo Thy thể hiện.

Dù rất ngắn nhưng khán giả cũng đã có dịp xuýt xoa trước "tình hình" tồi tệ của anh chàng Isaac. Anh đi kiếm việc làm mà lại bị rơi vào tay một cô nàng mê bạo lực. Do vậy anh liên tục bị đấm, đánh, cào, nạt nộ, đổ bột lên người và còn bị bắt xem nàng tắm để cho cô ta có thể "mách bố"! Không hiểu Isaac sẽ đối phó với cô ta thế nào để có được một đoạn kết hạnh phúc nhỉ? Cùng đón chờ xem phim nhé!

Nhìn mặt chàng Isaac khổ chưa kìa!

Vừa hát nhạc chế Bad Romance vừa vật tay là sẽ bị... "tụt quần" đó!

“Gia sư nữ quái” là bộ phim của đạo diễn Lê Bảo Trung dành cho teen với nội dung hài hước, trẻ trung cùng sự quy tụ dàn diễn viên khủng gồm những cái tên đang rất hot hiện nay như: Isaac (365), Bảo Thy, Trấn Thành, Dương Cẩm Lynh, Hoài Linh, Chí Tài…

Nội dung phim kể về một chàng sinh viên nghèo (Isaac) vô tình làm gia sư cho một cô nàng teen nổi loạn (Bảo Thy), có bố là đại gia ngầm (Chí Tài) luôn mong muốn con gái đổi đời bằng học vấn. Tuy nhiên, học theo tính cách của bố, cô nàng "Công chúa teen" tỏ ra khá là ưa... "bạo lực" khi liên tục làm anh chàng Isaac khốn đốn. Tuy nhiên, tình yêu đã đưa họ tới với nhau.

Trưởng nhóm Isaac lần đầu tiên tham gia diễn xuất, lại được giao một vai chính bên cạnh các diễn viên kì cựu nên anh chàng khá hồi hộp. Thế nhưng, chính sức trẻ cũng như những trải nghiệm từ thời còn đi học của mình đã giúp Isaac xuất sắc vượt qua thử thách này.

Phim “Gia sư nữ quái” sẽ ra rạp từ ngày 1/6 tới.

Mời bạn xem một số hình ảnh trong phim:

Minh An

Từ khóa: