Sự kiện hot
13 năm trước

James Bond 23 sẽ có một mỹ nhân châu Á?

Fan châu Á đang "đứng ngồi không yên" trước thông tin này!

Fan châu Á đang "đứng ngồi không yên" trước thông tin này!

Lần cuối cùng có một nữ diễn viên châu Á xuất hiện trong một bộ phim James Bond là Dương Tử Quỳnh trong "Tomorrow Never Dies". Chính vì vậy, thông tin các nhà làm phim đang tìm kiếm một nữ diễn viên châu Á để đóng một vai trò gợi cảm, huyền bí và phản diện trong James Bond 23 đang làm các diễn đàn điện ảnh "nóng bừng bừng".

Năm mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ

Mặc dù nhà sản xuất đang xem xét danh sách hàng trăm ứng cử viên thì có nguồn tin cho biết Thang Duy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Hà Siêu Nghi và Thư Kỳ được coi là những ứng cử viên hàng đầu. Một số trang mạng đã đánh giá cơ hội 5 nữ diễn viên xuất hiện trong Bond 23.

Họ cho biết:  Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng nổi tiếng với khán giả trong nước nhưng vốn tiếng Anh của Phạm Băng Băng còn hạn chế. Ngoại ngữ của Lý Băng Băng có khá khẩm hơn, nhưng vẫn thua Thang Duy và Hà Siêu Nghi.

Thư Kỳ thì rất gợi cảm nhưng trong The Transporter, chị ấy đã không có đối thoại nhiều. Thang Duy được coi là sự lựa chọn tốt nhất, do cả phần thoại tiếng Anh lưu loát và sự nổi tiếng của cô qua bộ phim "Lust, Caution". Còn Hà Siêu Nghi có hình ảnh nổi loạn và phong cách thời trang khá ổn. Gần đây chị ấy còn tham gia vào bộ phim kinh dị Contagion của đạo diễn Steven Soderbergh.

Trong 5 mỹ nhân nêu trên, Thang Duy có cơ hội tốt nhất cho vai diễn đáng mơ này không chỉ do những lý do nêu trên, mà còn vì công ty quản lý An Le Movie của Thang Duy là một trong số các nhà đầu tư quan trọng cho phần  phim James Bond 23. Một số khán giả lại cho rằng Phạm Băng Băng có vẻ ngoài hợp nhất với vai diễn. Có người lại khẳng định Hà Siêu Nghi phù hợp hoàn hảo với vai đối thủ của James Bond.

Bất cứ mỹ nhân Hoa ngữ nào được chọn vào vai trên sẽ diễn xuất cùng với Javier Bardem, Judy Dench, Ralph Fiennes, Bond Girl - Berenice Marlohe, và tất nhiên, Daniel Craig. Quyết định cuối cùng sẽ được công bố sớm, vì bộ phim bắt đầu quay vào tháng 11.

Pooh

Từ khóa: