Sự kiện hot
12 năm trước

Không dễ để phát hiện đối thủ trong Crysis 3

Đồ họa game cùng với các hiệu ứng ánh sáng chân thật tới mức đôi khi game thủ cũng khó có thể nhận biệt được kẻ thù bằng mắt thường.

Đồ họa game cùng với các hiệu ứng ánh sáng chân thật tới mức đôi khi game thủ cũng khó có thể nhận biệt được kẻ thù bằng mắt thường.

6 phút gameplay mới được hãng Crytek giới thiệu cho người chơi theo chân hai nhân vật chính là Prophet và Psycho tham quan vùng ngoại ô hoang dã của thành phố New York. Sức mạnh của thiên nhiên đã biến trạm xe lửa tại đây trở thành một khu rừng hoang dã nguyên sơ, che giấu âm mưu và vị trí của những đội quân CELL.

Game thủ sẽ cần nhiều thời gian để làm quen với cây cung mới của game.

Môi trường game khá tối tăm và đôi lúc, bằng mắt thường, game thủ khó có thể quan sát cũng như phát hiện hết tất cả kẻ địch. Kỹ năng quan sát bằng công nghệ cao cũng chí giúp game thủ biết được số lượng cũng như phân bố của kẻ địch, trong khi để tiếp cận mục tiêu hoặc khi bị phát hiện, người chơi phải chờ đối phương nhả đạn trước để tìm ra vị trí.

Gameplay thao tác của Prophet được thiết kế khá sáng tạo, sau khi nhả đạn vào người quân thủ, nếu đối phương vẫn đang trong tình trạng "ngoắc ngoải", một cú móc hàm bằng tay trái ở cự ly gần sẽ hiệu quả và đẹp mắt hơn việc sử dụng súng ống hay cung tên.

Theo Vnexpress

Từ khóa: