Sự kiện hot
12 năm trước

"Kiều Thị" Thanh Hằng mải mê 'tám' điện thoại sau giờ tập luyện

Cùng khám phá những khoảnh khắc hậu trường của Thanh Hằng tại đoàn làm phim "Mỹ nhân kế".

Cùng khám phá những khoảnh khắc hậu trường của Thanh Hằng tại đoàn làm phim "Mỹ nhân kế".

Hằng ngày, cứ sau những cảnh quay, Thanh Hằng lại tiếp tục tập luyện với nhóm Cascadeur Quốc Thịnh để chuẩn bị cho những phân đoạn sau. Xa Sài Gòn khá lâu, vì thế cứ hoàn thành xong việc là Thanh Hằng lại gọi điện về nhà hỏi thăm sức khoẻ người thân, bạn bè. Cái nắng Cam Ranh một phần cũng khiến cô khá mệt mỏi khi quay những cảnh ngoài trời nhưng cô vẫn luôn tập trung cao độ cho từng cảnh quay.





Tình cờ gặp Thanh Hằng tại một góc nhỏ riêng tư, khi cô đang trò chuyện với người thân, phóng viên Ngoisao.vn đã bắt được những khoảnh khắc đẹp của "Kiều Thị", nụ cười rạng rỡ sau mỗi câu chuyện như xua tan những mệt mỏi với từng cảnh quay. Người đẹp còn khiến nhiều người phải bật cười bởi chiếc vỏ điện thoại nhân vật hoạt hình dễ thương mà cô sử dụng trong suốt những ngày quay tại đây.




Thanh Hằng tìm lấy một góc riêng yên tĩnh để "tám" chuyện với người thân. Xa Sài Gòn, chiếc điện thoại gần như là phương tiện liên lạc duy nhất giúp cô kết nối với người thân và bè bạn.






Người đẹp ăn vận bắt mắt với chiếc quần kẻ xanh ôm bó và áo thun sát nách, những bộ trang phục tập luyện thân quen hàng ngày của cô


Chiếc vỏ điện thoại mô phỏng nhân vật hoạt hình vô cùng
dễ thương được Thanh Hằng "diện" suốt tại phim trường "Mỹ nhân kế"

Trương Duy
theo Ngôi Sao

Từ khóa: