Sự kiện hot
12 năm trước

Kim Bum trở lại quyến rũ chết người

Hôm qua (7/3), những hình ảnh đầu tiên của Kim Bum trong bộ phim High Kick 3 đã được công ty quản lý của anh công bố.

Hôm qua (7/3), những hình ảnh đầu tiên của Kim Bum trong bộ phim High Kick 3 đã được công ty quản lý của anh công bố.

Trong những hình ảnh đó, trông Kim Bum hoàn toàn khác biệt với vai diễn thiên thần hộ mệnh Lee Guk Soo của Padam Padam. Không còn mái tóc dài được buộc túm sau gáy, Kim Bum đã lột xác hoàn toàn, biến thành một chàng trai giàu có sang trọng, với kiểu tóc rất thời thượng đầy thu hút, cũng như phong cách ăn mặc vô cùng quyến rũ.

Trong High Kick 1, Kim Bum chỉ là một cậu học sinh trung học, “lê la” ở nhà cậu bạn thân. Khi trở lại High Kick 3 anh đã nhanh chóng có được thứ hạng cao trong nghề nghiệp, trở thành doanh nhân giàu có. Với một chàng trai lịch lãm như vậy, bảo sao mà Krystal không yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên cơ chứ!

Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại thang máy của một trung tâm mua sắm. Krystal ngay lập tức nhận thấy vẻ đẹp trai của anh chàng và còn biết rằng anh là giám đốc điều hành một trung tâm mua sắm, khiến cô không thể cưỡng lại tình cảm của mình.

Thể theo lời mời của nhà sản xuất Kim Byung Wook, người mà Kim Bum có mối quan hệ rất thân thiết, anh sẵn sàng đóng vai khách mời lần thứ hai trong bộ phim của ông mà không hề do dự. Đại diện của Kim Bum cho biết: "Khi được đạo diễn Kim Byung Wook gọi, Kim Bum lao đến phim trường tập cho vai khách mời".

Trên phim trường Kim Bum rất thích chụp hình với đội ngũ nhân viên và các diễn viên khác. Anh nói: "Tôi thích thú khi gặp lại các nhân viên đoàn phim sau một thời gian khá lâu. Thật vinh dự khi được tham gia vào phim một lần nữa. Tôi không thể tin High Kick đã kéo dài tới phần 3 và lo lắng về việc không có cơ hội được tham gia trong phần này vì phim gần kết thúc. Chính vì vậy, tôi mừng chết đi khi được nhà sản xuất Kim Bung Wook gọi".

Tập phim của Kim Bum phát sóng hôm nay - ngày 8/3.

Pooh

Từ khóa: