Sự kiện hot
12 năm trước

Kim “siêu vòng ba” bị chồng cũ chê ngu xuẩn

Bạn bè cô Kim “siêu vòng ba” tiết lộ Kim bị chồng cũ chê béo và cư xử không tốt trong khoảng thời gian 72 ngày họ chung sống bên nhau.

Bạn bè cô Kim “siêu vòng ba” tiết lộ Kim bị chồng cũ chê béo và cư xử không tốt trong khoảng thời gian 72 ngày họ chung sống bên nhau.

Kim Kardashian không tiết lộ lý do khiến cô quyết định đệ đơn xin ly dị chồng là Kris Humphries lên tòa án hôm 31/10, chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi 72 ngày. Tuy nhiên như bạn bè cô chia sẻ thì Kris Humphries đã đối xử không tốt với vợ mình.

Sau khi kết hôn với Kim Kardashian, một trong những ngôi sao truyền hình thực tế thành công nhất, Kris Humphries hiểu rằng cuộc sống của mình đã thay đổi và anh chàng thường đi hộp đêm, yêu cầu đồ uống miễn phí.
 


Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô Kim trong ngày cưới

“Kris công khai chỉ trích vợ, hạ thấp vợ trước mặt mọi người. Kris nói vợ là ngu xuẩn và điều này thật kinh khủng”, một người bạn của cô Kim nói.

“Nói về vòng ba trứ danh và nổi tiếng của vợ, Kris gọi vợ là mông to, béo phì,” một nguồn tin tiết lộ.

Kim Kardashian là người thích đi ngủ sớm và ít uống rượu bia. Vì thế cô cũng thường yêu cầu chồng về nhà sớm để hai vợ chồng có thời gian dành cho nhau nhưng Kris không hài lòng. “Kris sẽ nói Kim là cư xử quá khó chịu và làm anh ta không thoải mái.”
 
Trả lời phỏng vấn ngày 21/11 vừa qua khi tham gia một sự kiện, Kris Humphries từ chối bình luận về cuộc hôn nhân thất bại của mình mà chỉ nói: “Đây là khoảng thời gian khó khăn của tôi.”

Theo Dantri


Từ khóa: