Sự kiện hot
12 năm trước

Kim Tae Hee trở lại với 'Ông bà Smith' phiên bản Hàn

Bên cạnh đó, phim của Kangta hé lộ nhiều nội dung khá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, phim của Kangta hé lộ nhiều nội dung khá hấp dẫn.

Sau thời gian chinh chiến tại nước ngoài để quảng bá cho bộ phim truyền hình "My Princess" và tham gia phim truyền hình Nhật, Kim Tae Hee hiện đang xem xét trở lại với màn ảnh nhỏ trong phiên bản truyền hình của “7th Grade Civil Servant” (Nhân viên công vụ cấp 7).

Fan của Kim Tae Hee rất vui khi nghe thông tin này

"7th Grade Civil Servant" gốc là bộ phim điện ảnh hài lãng mạn, với sự tham gia của Kim Ha Neul và Kang Ji Hwan, được phát hành trong năm 2009. Giống như Mr. & Mrs. Smith của Hollywood, bộ phim kể về hai đặc vụ tài năng của cục tình báo Quốc gia. Cả hai yêu nhau, nhưng đều giấu danh tính của mình trước đối phương. Nhưng vì tính chất công việc, họ gặp nhau trong những hoàn cảnh không thể giải thích, gây nên những tình huống dở khóc, dở cười...

Công ty sản xuất bộ phim cho biết: "Phim sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay nhưng chúng tôi đang sắp xếp lịch chiếu. Chúng tôi đang xem xét đề nghị Kim Tae Hee tham gia vào phim, nhưng mọi việc vẫn còn chưa thống nhất".

Kim Ha Neul trong poster phim gốc bản điện ảnh

"Nhân viên công vụ cấp 7 vẫn là nhân vật chính trong bộ phim truyền hình, nhưng câu chuyện trong phim khác rất nhiều so với phim điện ảnh. Chúng tôi sẽ thêm các tập phim khác nhau để làm cho 7th Grade Civil Servant thú vị hơn".

Ông Kim Young Sub, phụ trách Trung tâm truyền hình của SBS nói: "Chúng tôi đang đọc kịch bản. Chúng tôi sẽ quyết định khi kịch bản hoàn chỉnh". Trước đó, còn có tin bộ phim sẽ được chiếu trên đài MBC, nhưng bây giờ cả ba đài truyền hình lớn đang xem xét để đưa ra quyết định cuối cùng.

Một phát ngôn viên cho công ty quản lý của Kim Tae Hee cho biết: "Chúng tôi đang đọc nhiều kịch bản khác nhau để đưa cô ấy trở lại trong nửa cuối năm nay. “7th Grade Civil Servant” là một trong những dự án đang được xem xét". Hiện tại công y quản lý đang đàm phán các điều kiện hợp đồng liên quan đến sự trở lại của Kim Tae Hee.

Hiện nay, Kim Tae Hee vẫn bận rộn tại Nhật Bản cho các hoạt động của mình. Phim truyền hình “7th Grade Civil Servant” gồm 24 tập, sẽ được phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Phim của Kangta hé lộ nội dung hấp dẫn

Như vậy, mỹ nam Kangta đã chính thức “gật đầu” nhận lời trở lại màn ảnh nhỏ sau 7 năm trong bộ phim truyền hình "Happy Ending" trên đài JTBC. Trong phim, anh đóng vai Koo Seung Jae, người có câu chuyện tình đầy thăng trầm với Kim Eun Ha (do Kim So Eun đóng).

Kim So Eun và Kangta

Koo Seung Jae là người tốt bụng và có nhân cách sống động. Anh là kiến ​​trúc sư có một tương lai tươi sáng. Trong công việc, anh là người rất kỹ lưỡng và đòi hỏi sự hoàn hảo. Tuy nhiên, anh chàng rất hiền lành và tốt bụng khi tham dự những công tác tình nguyện tại trại trẻ mồ côi, nhà dưỡng lão.

Lần đầu tiên trong cuộc sống của mình, Koo Seung Jae cảm thấy "đau tim" sau khi gặp Eun Ha - con gái thứ hai của Kim Doo Soo (Choi Min Soo đóng). Kangta thu hút trái tim của phụ nữ với sự quyến rũ "chết người" và tình yêu ngọt ngào nhưng hơi thất thường với Eun Ha. Trong tình yêu với cô, anh luôn thể hiện sự ngây thơ trong sáng và khá rụt rè.

Kangta sẽ vào vai anh chàng ngây thơ, rụt rè trong tình yêu

"Happy Ending" là câu chuyện về một gia đình với những người có cá tính mạnh, không quan tâm đến nhau và tìm cách sống cuộc sống riêng biệt. Tuy nhiên, mọi người bắt đầu thay đổi sau khi phát hiện ra rằng người cha, Kim Doo Soo sẽ chết sớm. Từ đó, họ bắt đầu quan tâm đến nhau.

Bộ phim phản ánh những xung đột xảy ra trong cuộc sống của những gia đình bình thường ngày nay. Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 23/4 tới.

Pooh

Từ khóa: