Sự kiện hot
11 năm trước

Kristen bầu bí, Robert thực sự là cha của đứa trẻ?

Stewart tuyên bố với báo giới: “Tôi muốn con mình có đôi mắt đẹp như Robert Pattinson. Anh ấy có đôi mắt rất đẹp, rất quyến rũ”.

Stewart tuyên bố với báo giới: “Tôi muốn con mình có đôi mắt đẹp như Robert Pattinson. Anh ấy có đôi mắt rất đẹp, rất quyến rũ”.

Theo tờ OK, Stewart đang mang bầu, nhưng ai cũng biết Stewart phải có “đối tác” chung sức mới có con. Stewart tuyên bố với báo giới: “Tôi muốn con mình có đôi mắt đẹp như Robert Pattinson. Anh ấy có đôi mắt rất đẹp, rất quyến rũ”. Không ai phản đối chuyện tài tử Robert Pattinson có đôi mắt đẹp làm say đắm bao khán giả nữ khi xem Chạng vạng.

Nhưng Robert có vẻ không tán thành câu nịnh bợ từ bạn diễn. Anh không sẵn sàng nhận trách nhiệm làm cha đứa trẻ. Một thông tin khác được báo Anh nêu: Stewart van nài Robert Pattinson hãy kết hôn với cô.

Stewart sẵn sàng ở lại nước Anh để làm một người vợ tốt và chăm sóc gia đình cùng Robert, nhưng diễn viên người Anh vẫn chưa trả lời. Có vẻ Robert muốn “câu giờ”, chờ Stewart sinh con xong, ngắm nghía đứa trẻ xem có giống mình hay không trước khi quyết định xây dựng gia đình với Stewart.

Để Robert hoài nghi, chần chừ trước việc nhận trách nhiệm làm chồng, làm cha thì cũng có lỗi của Stewart. Diễn viên xinh đẹp này đã chơi trò “bắt cá hai tay” trong tình cảm nên đánh mất niềm tin từ bạn trai. Trong Chạng vạng, Stewart và Robert vào vai rất ngọt. Rồi chuyện tình từ phim lan sang đời thực một cách tự nhiên, êm ái.

Dù hai người không công khai thừa nhận tình cảm nhưng cả thế giới biết họ yêu nhau. Nhưng khi mọi chuyện đang êm đẹp thì tháng 6 vừa qua, báo Mỹ “chộp” được cảnh thân mật quá đà giữa Stewart và đạo diễn Rupert Sanders. Cô tá hỏa và tuyên bố trên báo chí, rằng cô chỉ yêu mỗi Robert và rất hối tiếc vì những hành động với Sanders.

Robert là một chàng trai quyến rũ hàng đầu hành tinh và số cô gái trẻ đẹp xin “chết” dưới chân anh nhiều vô số. Chuyện Stewart với Sanders khiến “ma cà rồng” Robert nuốt khó trôi. Sanders chẳng những già hơn, xấu hơn Robert, lại có vợ con đề huề, vậy mà Stewart lại nhắm mắt chạy theo ông ta, lừa tình cả người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Robert hiện chấp nhận tha thứ cho Stewart, nhưng tình yêu giữa họ không còn đẹp như trong phim.

Sự hoài nghi mà Robert dành cho bạn gái vẫn còn và anh không thể vui mừng một cách sảng khoái, tự nhiên khi nghe thông báo mình sắp được làm cha. Phản ứng của của Robert khi nghe tin Stewart mang bầu không phải là “ Đã quá, ta sắp làm cha” mà là “Cẩn thận xem đã, không chừng mình đi “đổ vỏ” cho Sanders hay thằng khốn nào khác”. Thôi đành chờ lúc Stewart sinh con và xem đôi mắt đứa trẻ có giống như cha hay không?

Theo Thế giới & Hội nhập

Từ khóa: