Sự kiện hot
12 năm trước

Kristen Stewart bị các bà vợ "ném đá"

Nữ diễn viên Brandi Glanville không ngần ngại gọi Kristen Stewart là "kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác".

Nữ diễn viên Brandi Glanville không ngần ngại gọi Kristen Stewart là "kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác".

"Tôi không hề vui khi biết scandal của Kristen Stewart. Mọi chuyện xảy ra giống hệt với chuyện nhà tôi. Cùng một sự việc, một cô gái làm bạn với mình, với con cái của mình, và sau lưng ta, cô ấy tằng tịu với chồng của mình", Brandi Glanville đã viết trên Twitter như vậy.


Brandi Glanville (trái) chỉ trích gọi Kristen Stewart là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác

Brandi Glanville là cựu người mẫu, diễn viên nổi tiếng qua mùa thứ hai phim truyền hình The Real Housewives of Beverly Hills. Năm nay cô 39 tuổi, có 2 con và đã chia tay chồng là nam diễn viên Eddie Cibrian vào năm 2009 vì anh này đã "bồ bịch" với ngôi sao nhạc đồng quê LeAnn Rimes thời gian 2 người cùng đóng chung một bộ phim.

Câu chuyện của gia đình Brandi Glanville giống hệt câu chuyện của gia đình đạo diễn Rupert Sanders và Liberty Ross. Hôn nhân của cặp đôi này đang đứng trên bờ vực thẳm khi báo chí khui ra những bức ảnh Rupert Sanders âm yếm ữ diễn viên trẻ nổi tiếng Kristen Stewart ở một nơi hoang vắng.

Những tấm ảnh là bằng chứng không thể chối cãi cho vụ ngoại tình. Rupert Sanders là đạo diễn phim Bạch Tuyết và thợ săn, còn Kristen Stewart là diễn viên chính của bộ phim này. Liberty Ross đóng vai mẹ của Kristen Stewart trong phim. Phần 1 của bộ phim giành được thắng lợi vang dội về doanh thu và nhà sản xuất đang có kế hoạch làm tiếp phần 2.


Ba nữ diễn viên trong phim 'Bạch Tuyết và thợ săn'. Từ trái qua: Liberty Ross, Charlize Theron, Kristen Stewart. Liberty Ross đã dành những lời khen ngợi tốt đẹp cho Kristen Stewart, cô không thể ngờ Kristen Stewart chính là kẻ đã dan díu với chồng mình.

Điều đáng nói là Kristen Stewart hiện đang yêu nam diễn viên Robert Pattinson. Họ hẹn hò kể từ sau khi đóng phim Twilight. Họ là một cặp đôi "trong mơ" đối với những fan của bộ phim này. Trước khi scandal nổ ra, Kristen Stewart vẫn tay trong tay với Robert Pattinson. Nam diễn viên không hề hay biết, cho đến khi các báo đưa tin, nam diễn viên đã tự động rời khỏi căn hộ anh đang chung sống với Kristen. Kristen Stewart đã vội vàng gửi lời xin lỗi công khai Robert Pattinson trên báo chí, nhưng hành động đó chỉ như đổ thêm dầu vào lửa. Những fan Twilight hết sức bất bình về điều này.

Được biết nữ diễn viên Charlize Theron, người đóng vai hoàng hậu độc ác trong phim Bạch Tuyết và thợ săn đã rất tức giận khi biết vụ việc. Charlize Theron khá thân với Liberty Ross và thường xuyên ăn tối với gia đình của cô. Trong thời gian đóng phim Bạch Tuyết và thợ săn Charlize Theron coi Kristen Stewart như cô em gái nhỏ và chỉ bảo cho nữ diễn viên rất nhiều kinh nghiệm.

Linh Lan
Theo TT&VH, DM

Từ khóa: