Sự kiện hot
11 năm trước

Kwon Sang Woo nhờ pháp luật can thiệp scandal ngoại tình

Sau những lời giải thích trên mạng cộng đồng, Kwon Sang Woo cũng đang nhờ đến pháp luật để giải quyết tin đồn thất thiệt này.

Sau những lời giải thích trên mạng cộng đồng, Kwon Sang Woo cũng đang nhờ đến pháp luật để giải quyết tin đồn thất thiệt này.

Nam tài tử Kwon Sang Woo đang dở khóc dở cười vì tin đồn anh đang cặp kè với người đẹp ngực khủng Kang Ye Bin. Hôm 26/8 vừa qua, Kwon Sang Woo đã trực tiếp chia sẻ trên trang mạng cộng đồng rằng: "Tôi cảm thấy thật vô lí khi đọc một tin đồn vô căn cứ của tôi với Kang Ye Bin. Có ai đó đang rắp tâm muốn hại tôi. Tôi có thể bỏ qua việc này, nhưng còn gia đình và các fan của tôi, họ đã làm gì nên tội mà phải gánh chịu những tin đồn này. Mặc dù tôi đã rất ngưỡng mộ Kang Ye Bin, nhưng tôi chưa bao giờ gặp cô ấy ngoài đời cả. Tôi đang là chồng của Son Tae Young và là người cha đáng tin cậy của Luke. Làm ơn đừng ghen tị với hạnh phúc của chúng tôi."


Kwon Sang Woo bức xúc vì vướng tin đồn ngoại tình với Kang Ye Bin.

Công ty quản lí của Kwon Sang Woo cũng cảnh báo rằng, họ đang làm việc với cơ quan pháp lí: "Tin đồn về Kwon Sang Woo và Kang Ye Bin là hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ. Chúng tôi sẽ điều tra nguồn gốc của những tin đồn này và sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để xử lý người đã phỉ báng danh dự và phá hoại người khác."

Mới đây, trên một số trang tin Hàn Quốc đang rầm rộ tin đồn Kang Ye Bin và Kwon Sang Woo đang cặp kè với nhau. Cặp đôi này còn được cho là đã đi nghỉ dưỡng ở Nhật Bản cùng nhau.

Kang Ye Bin sinh năm 1983, là một nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng vì vòng một đồ sộ. Cô được độc giả Việt biết đến nhiều nhất qua bộ ảnh "học mót" Elly Trần ưỡn ẹo khoe ngực bên tủ sách.






Kang Ye Bin được biết đến vì những đường cong nảy nở.

Hải Âu
theo Công Lý

Từ khóa: