Sự kiện hot
12 năm trước

Làng game Việt xôn xao trước fanpage bí ẩn VLNB

Xuất hiện từ 5 ngày nay trên mạng xã hội Zing Me và FaceBook, trang cộng đồng này đang là tâm điểm của những lời đồn đoán.

Xuất hiện từ 5 ngày nay trên mạng xã hội Zing Me và FaceBook, trang cộng đồng này đang là tâm điểm của những lời đồn đoán.

Giao diện fanpage VLNB.

Hiện, fanpage VLNB đã thu hút hơn hàng chục ngàn lượt xem và hơn gần 2.000 thành viên. Trong đó, nội dung các bình luận chủ yếu xoay quanh việc tìm kiếm đáp án cho 4 chữ cái bí ẩn "V - L - N - B".

Theo đó, cộng đồng trên hai mạng xã hội Zing Me và Facebook tha hồ tưởng tượng với muôn vàn đáp án. Người cho rằng VLNB là viết tắt của một game mới như "Võ Lâm Nguyên Bảo", "Vạn Lý Ngọc Bảo", "Võ Lâm Ngũ Bá"... Có kẻ lại thể hiện óc hài hước khi phán đoán tên dự án như "Vui Lên Nhé Bạn", "Vẫn Là Ngày Buồn", "Vì Là Người Bạn"...

Thậm chí, không ít thành viên đã phóng tác ra những câu nói thú vị từ 4 chữ cái này như: "Về Làng Nha Bạn", "Về Liền Nhé Ba", "Vào Lầm Nhà Bên", "Vì Lâu Nên Bỏ"... Hòa trong không khí mùa Euro 2012 đầy sôi nổi vừa khép lại, tên hiệu VLNB còn được chế thông qua việc ghép hình ảnh tiền đạo tuyển Italy là Balotelli với 2 thủ môn Casillas (Tây Ban Nha) và Joe Hart (Anh).

Hình ảnh chế theo phong cách Euro 2012 trên trang cộng đồng.

Hiện tại, ban quản trị của 2 fanpage VLNB trên mạng xã hội Zing Me và Facebook vẫn không ngừng úp mở thông tin về dự án bí ẩn này, song chưa chịu đả động đến danh tính thực sự của nó.

Qua điều tra ban đầu của Game Thủ.net, VLNB là dự án trò chơi mới lấy bối cảnh một trong các tác phẩm kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và dự kiến được cho ra mắt trong tháng 7 này.

Hoàng Quân
Theo vnexpress

Từ khóa: