Sự kiện hot
6 năm trước

Lê Minh Sơn: HLV Sing My Song có văn hoá, không như chương trình khác

Nói về Sing My Song 2018, nhạc sĩ khẳng định anh và 3 HLV còn lại được yêu quý bởi "có văn hoá", không như các chương trình showbiz thông thường khác.

Đoạn video giới thiệu sự trở lại của chương trình Sing My Song đang gây chú ý vì lời phát biểu đầy tự tin của huấn luyện viên (HLV) Lê Minh Sơn. Trong clip, tác giả Ôi quê tôi tuyên bố: “Không một chương trình nào khán giả yêu quý huấn luyện viên nhất, nhưng vì chúng tôi có văn hoá. Chúng tôi không như các chương trình của showbiz thông thường là dùng mọi chiêu trò”.

Không chỉ mạnh dạn phát ngôn về chất lượng giám khảo, Lê Minh Sơn còn hứa hẹn sẽ thực hiện một liveshow riêng cho thí sinh, dù thực tế “chiêu bài” này đã được rất nhiều huấn luyện viên sử dụng trước đó.

Thậm chí, nam giám khảo còn doạ: “Bạn không về với Lê Minh Sơn, mình khóc ở đây đấy”. Sau đó, anh còn tự so sánh mình với HLV Park Hang Seo của đội tuyển U23 Việt Nam.

Lê Minh Sơn trong chương trình Sing My Song mùa đầu tiên.

Phát ngôn của Lê Minh Sơn đã gây nhiều tranh cãi. Trên mạng xã hội, không ít khán giả cho rằng việc nhạc sĩ tự tâng bản thân, gián tiếp chê bai các chương trình khác là tự tin quá lố.

Sing My Song năm nay sẽ có sự thay đổi về dàn huấn luyện viên. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế vị trí của Nguyễn Hải Phong.

Sing My Song lên sóng mùa đầu tiên năm 2016. Với bộ tứ giám khảo gồm Đức Trí, Lê Minh Sơn, Giáng Son và Nguyễn Hải Phong, chất lượng chương trình được đánh giá cao.

Tại Sing My Song, HLV Lê Minh Sơn gây chú ý nhờ những nhận xét khá thẳng, không ngại va chạm. Tuy nhiên, những tuyên bố mang đậm cái tôi cá nhân của anh cũng thường xuyên gây ra những tranh cãi.

Minh Hạo
Theo Zing

Từ khóa: