Sự kiện hot
13 năm trước

Lee Jun Ki vẫn “đắt sô” dù đang trong quân ngũ

Vì anh ấy rất được hâm mộ fan ạ!

Vì anh ấy rất được hâm mộ fan ạ!

Đại diện của Lee Jun Ki cho hay, dù đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng anh ấy vẫn nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim và quay quảng cáo cả trong và ngoài nước.

Hiện công ty quản lý của anh ấy vẫn đang xem xét các lời mời và chỉ nhận những hợp đồng nào không làm ảnh hưởng quá nhiều tới nghĩa vụ của anh ấy.

Những lời mời tới tấp này khiến “máu nghệ sĩ” của anh lại bùng lên. Chia sẻ trên trang web chính thức của mình, anh ấy thú nhận: “Tôi chỉ muốn thời gian trôi qua thật nhanh để quay trở lại showbiz, để gặp các fan yêu quí của mình. Tôi nhớ mọi người lắm rồi”.

Đại diện của anh ấy cũng cho biết: “Chúng tôi biết Lee Jun Ki rất được yêu mến tại châu Á, nhưng không ngờ tên tuổi của anh ấy còn phủ rộng đến tận châu Âu, châu Mỹ và cả châu Mỹ La-tinh nữa. Sau khi Lee Jun Ki xuất ngũ, chắc chắn anh ấy sẽ tổ chức họp fan cả trong và ngoài nước. Mọi người hãy chờ thêm một thời gian nữa nhé”.

Lee Jun Ki nhập ngũ hồi tháng 5/2010 và phải đến tháng 2/2012 mới hoàn thành nghĩa vụ của mình.

Anh ấy được mệnh danh là ngôi sao trẻ “thăng tiến nhanh nhất xứ Hàn”. Vai diễn đồng tính trong bộ phim “The King and The Clown” của anh đã tạo nên cơn sốt trên toàn châu lục, đồng thời khởi xướng trào lưu Feminine Masculinity (đẹp trai đầy nữ tính).

Chính Lee Jun Ki từng chia sẻ về phong trào đẹp trai đầy nữ tính do chính mình khởi xướng: “Không chỉ nữ giới mới có quyền sở hữu một đôi mắt đẹp long lanh và một vẻ ngoài thật chuẩn. Trào lưu Feminine Masculinity không đồng nghĩa với “gay” mà nó có nghĩa là một vẻ đẹp nam tính được ẩn trong một vẻ ngoài quyến rũ của người phụ nữ”.

Dù có vẻ ngoài cực “xinh trai”, ít ai biết rằng Lee Jun Ki là một người rất đam mê võ thuật. Anh ấy đã “dắt lưng” các chiêu “đấm đá” của 3 môn phái Hapkido, Taekyon và Taekwondo.

Thúy Bình

Từ khóa: