Sự kiện hot
12 năm trước

Lee Young Ae tức giận trước tin đồn làm gái bao

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã nhờ sự can thiệp của pháp luật để đòi lại danh dự cho mình.

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã nhờ sự can thiệp của pháp luật để đòi lại danh dự cho mình.

Nếu như ở Trung Quốc, Chương Tử Di một phen lao đao vì bị tố làm gái gọi cao cấp cho nhiều quan chức thì nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, Lee Young Ae cũng gặp phải sự việc tương tự khi một kẻ không hề quen biết tung tin cô cặp kè với các cán bộ cấp cao và sử dụng ma túy.

Phản ứng lại scandal này, Young Ae quyết định đâm đơn kiện. Vào ngày 1/8 vừa qua, Tòa án trung ương Seoul đã khởi tố người đàn ông họ Park với tội danh bôi nhọ danh phẩm.


Lee Young Ae kiện người đàn ông đã bôi nhọ danh dự của mình

Theo thông tin từ phía tòa án, người đàn ông 49 tuổi trên đã sử dụng blog của mình để viết những thông tin thiếu xác thực về Lee Young Ae. Trong đó, ông này nhấn mạnh, kiều nữ họ Lee đã sử dụng ma túy với một trong những người quan chức giàu có. Những thông tin này được ông Park đăng trong 2 ngày 16 và 17/1. Ông này đã viết 11 bài bôi xấu hình ảnh của Young Ae và thậm chí còn tố cáo cô có rất nhiều mối quan hệ tình cảm bất chính.

Người phát ngôn từ tòa án cho biết: “Ông Park không hề đưa ra được bằng chứng cho thấy Lee Young Ae tham gia các hoạt động mà ông ta viết trên blog”. Việc người đàn ông trên không hề quen biết Young Ae đưa ra những phát ngôn gây tổn hại đến tiếng tăm của cô không chỉ là hành vi bôi nhọ danh dự mà còn vi phạm luật sử dụng mạng tại Hàn Quốc.

  theo TTVN

Từ khóa: