Sự kiện hot
10 năm trước

Lộ ảnh Bình Minh ôm chặt Lan Phương trong trang phục cô dâu chú rể

Những hình ảnh Bình Minh ôm chặt Lan Phương trong trang phục cô dâu chú rể khiến ai cũng nghĩ họ đã từng là vợ chồng của nhau.

Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại thì “Cô dâu đại chiến 2” đang là bộ phim tập trung khá nhiều điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khán giả. Từ dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng như Lê Khánh, Vân Trang, Bình Minh, Lan Phương cho đến những gương mặt mới đang tạo được những dấu ấn đầu tiên với điện ảnh như Maya, Yu Dương, Hoàng Bách... Thêm vào đó, đây cũng là phần 2 của tác phẩm “Cô dâu đại chiến” (khởi chiếu vào dịp tết 2011) đã từng tạo nên tên tuổi của đạo diễn Victor Vũ với khán giả.

Để khán giả chờ đợi quá lâu sau teaser poster, bộ phim “Cô dâu đại chiến 2” hiện đã rục rịch chuẩn bị cho ra mắt poster chính của phim. Và những hình ảnh dưới đây là hình ảnh được đoàn làm phim đột nhập hậu trường của buổi chụp poster. Trong bộ hình này, các nhân vật nữ xuất hiện với vẻ ngoài dữ tợn với các “hung khí” khá nguy hiểm. Chỉ Bình Minh và Lan Phương là xuất hiện với hình ảnh lãng mạn và hiền lành nhất. Chính hình ảnh này dễ khiến người ta hiểu lầm Bình Minh và Lan Phương từng là vợ chồng của nhau.

Được thực hiện vào đầu năm 2013, đến nay “Cô dâu đại chiến 2” đã hoàn thành được khá nhiều công đoạn quan trọng. Bộ phim là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Victor Vũ trong thể loại phim hài hước, vui nhộn với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng từng xuất hiện trong các phim của anh là: Lê Khánh, Vân Trang, Maya, Bình Minh, Lan Phương, Yu Dương, Hoàng Bách.. Dự kiến, phim sẽ được ra mắt vào mùa phim tết 2014.
























Khánh Toàn
theo GĐ&XH

Từ khóa: