Sự kiện hot
6 năm trước

Lộn xộn band : 'Thi Sing My Song không nằm trong kế hoạch ban đầu của chúng tôi'

Là một trong những nhân tố gây ấn tượng nhất tập đầu “Sing My Song” mùa 2, Lộn Xộn band đã mang đến sự phấn khích dành cho ban giám khảo cũng như khán giả với bài hát “Người yêu tôi không có gì để mặc”.

Vừa qua, người theo dõi chương trình Sing My Song (Bài hát hay nhất) sẽ không khỏi ấn tượng với màn trình diễn thú vị của bô 3 “áo cam” Lộn Xộn. Trong phần trình diễn của mình, nhóm nhạc đã mang đến ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc, bài hát xoay quanh chuyện các cô gái luôn than thở về việc không có quần áo để mặc đi chơi.

Một ca khúc đáng yêu nhưng lại chạm đến những vấn đề hết sức đời thường mà theo như giám khảo Lê Minh Sơn nhận xét là đậm “tính Việt”.

Lộn Xộn Band trong chương trình "Sing My Song" mùa thi thứ 2

Lộn Xộn là một nhóm nhạc underground được thành lập từ năm 2016, nhóm gồm 3 thành viên Hưng, Quỳnh và Nhàn. Sau phần trình diễn của mình, nhóm đã tạo ấn tượng rất mạnh mẽ và lời bài hát được lan truyền nhanh chóng.

- Là một trong những nhân tố ấn tượng nhất tập đầu Sing My Song, dành được sự chú ý của cả 4 ban giám khảo, cảm xúc lúc này của các bạn thế nào?

Thực sự lúc này Lộn Xộn vẫn đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc, xen chút hồi hộp nữa. Tình cảm của khán giả dành cho nhóm cũng là một động lực giúp tụi mình hoàn thành tốt phần thi trong đêm hôm đó.

Thành công của nhóm được công nhận ở một sân chơi lớn như Sing My Song cũng là nhờ sự kiên trì theo đuổi và cố gắng, sẻ chia của cả nhóm trong thời gian vừa qua.

- Thành lập được 2 năm, Lộn Xộn cũng đã có được lượng fan nhất định nhưng tại sao các bạn vẫn chọn một cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình?

Lộn Xộn Band không tìm đến cuộc thi này để nổi tiếng hơn hay có được thêm nhiều người hâm mộ. Đơn giản là tụi mình chỉ muốn mang thứ âm nhạc độc đáo, cá tính và có chút lộn xộn này đi khắp muôn nơi thôi. (Cười)

- Cơ duyên nào khiến các bạn chọn Sing My Song mà không phải các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc khác?

Khách quan mà nói, đây là chương trình phù hợp nhất với nhóm mình. Vì cả ba thành viên trong nhóm đều là những cá thể độc lập, có thể tự viết cho riêng cho mình những ca khúc hay và lạ. Sing My Song là một bệ phóng hoàn hảo giúp chúng mình thể hiện phong cách cá nhân, mà không lo sợ bị trộn lẫn với những màu âm nhạc khác.

- Các bạn mong chờ điều gì nhất khi tham gia chương trình?

Thật sự trong đầu tụi mình vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho điều này. Chỉ đơn giản là khi Lộn Xộn Band tham gia bất kỳ một chương trình gì cũng sẽ đem về những trải nghiệm riêng biệt và thú vị, nên bọn mình không mong chờ điều gì cả mà sẽ là một cuộc “dạo chơi” trong cuộc thi lần này.

- Điều gì khiến các bạn tự hào nhất khi thành lập nên Lộn Xộn tới thời điểm hiện tại?

Mình nghĩ rằng, để nói về sự tự hào nhất, chắc chắn không thể không nhắc đến sự đoàn kết. Bởi một nhóm nhạc là sự hình thành của nhiều mảnh ghép khác nhau, mỗi mảnh ghép là một cá tính, một phong cách riêng. Nếu như không đoàn kết thì sẽ không thể nào có một tập thể vững mạnh được.

Mỗi ngày chúng mình đều cố gắng trau dồi, rèn luyện để hoàn thiện hơn những kỹ năng của từng thành viên nói riêng và của cả nhóm nói chung.

Lộn Xộn Band với ba thành viên là ba cá tính âm nhạc riêng biệt

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất của 3 bạn khi thành lập nên band là gì?

Nói đến kỷ niệm thì nhóm có nhiều lắm, dù đó là kỷ niêm vui, buồn, đẹp, xấu gì thì nhóm vẫn luôn trân trọng.

Đáng nhớ nhất có lẽ vẫn là lần phòng thu âm bị cháy ngay sau khi nhóm vừa thành lập, khiến ai cũng hoảng loạn, lo sợ. Rồi đến show diễn đầu tiên trong TP.HCM cùng với hơn 500 khán giả cùng tụi mình hát thật to các bài hát thân quen ở Tự Dưng Show Hà Nội.

Chung quy lại, kỷ niệm đáng nhớ nhất sẽ là những ngày tháng sau này đang đợi nhóm tiếp tục trải nghiệm và chinh phục.

- Nếu 3 thành viên của Lộn Xộn là 3 màu sắc khác nhau thì đó sẽ là những màu gì?

Trong nhóm, Quỳnh là một người rất đáng yêu, tuy nhiên hay bị đùa là “ngáo” nhưng lại vô cùng cẩn thận, chỉnh chu và cầu kỳ trong âm nhạc.

Nhàn tuy trông dễ thương vậy thôi nhưng lại là một cô gái rất cá tính, có chút nổi loạn ngầm đó. Cuối cùng là Rica, một người tương đối “đanh đá”, hay “quát mắng” mọi người nhưng cũng là thành viên tình cảm nhất. (Cười lớn)

- Điều gì các bạn muốn khán giả nhớ tới nhất mỗi khi nhắc tới Lộn Xộn?

Chắc chắn khi nhắc tới Lộn Xộn, cả nhóm đều muốn mọi người nhớ tới từng thành viên trong nhóm. Ai cũng cần được yêu thương, cả Nhàn, Quỳnh, Rica cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

- Nhóm có kế hoạch nào khác trong năm nay ngoài việc tham gia “Sing My Song” không?

Thú thật, Sing My Song là một kế hoạch hoàn toàn nằm ngoài dự tính ban đầu của tụi mình. Những điều mà nhóm làm chỉ đơn giản là muốn thể hiện tình yêu bằng âm nhạc, sự tâm huyết của những nghệ sĩ cùng những sản phẩm tốt dành tặng người yêu mến và đồng hành với nhóm trong khoảng thời gian qua.

- Các bạn có lời nào gửi tới những khán giả yêu quý mình không?

Chắc chắn rồi, các bạn hãy luôn ủng hộ Lộn Xộn Band trong chương trình Sing My Song, để cùng mang những thứ “lộn xộn” đi khắp mọi nơi nhé.

- Cảm ơn các bạn về những chia sẻ trên, chúc các bạn gặp nhiều thành công trong chương trình Sing My Song cũng như chặng đường âm nhạc sắp tới.

Được hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký trong Sing My Song mùa 2, còn rất nhiều điều chúng ta sẽ phải đón chờ ở Lộn Xộn, nhưng chắc chắn bằng đam mê âm nhạc, cùng nhiệt huyết tuổi trẻ họ sẽ mang đến những phần trình diễn thú vị và đầy màu sắc.

Ảnh: NVCC
PV
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: