Sự kiện hot
11 năm trước

Lưu Gia Linh tiết lộ Lương Triều Vỹ lui về ‘ở ẩn’

Trong một hoạt động vừa diễn ra tối 1/5, người đẹp Lưu Gia Linh đã tiết lộ kế hoạch lui về ở ẩn của ông xã.

Trong một hoạt động vừa diễn ra tối 1/5, người đẹp Lưu Gia Linh đã tiết lộ kế hoạch lui về ở ẩn của ông xã.

Xuất hiện rạng ngời với trang phục và phụ kiện đơn giản, Lưu Gia Linh khiến công chúng cảm nhận được niềm hạnh phúc và viên mãn sau khi lập gia đình với tài tử Lương Triều Vỹ. Một mình dự tiệc, không có sự tháp tùng của chồng, Lưu Gia Linh vui vẻ chia sẻ với các phóng viên về cuộc sống của cô hiện giờ: “Anh ấy cũng có thể coi là người lãng mạn, nhưng nhiều lúc cứ lầm lỳ. Nhưng chỉ cần anh ấy hơi lãng mạn một chút là tôi đã rất cảm động, có thể là do lúc bình thường anh ấy ít khi biểu lộ cảm xúc, thật ra phụ nữ rất dễ cảm động”.


Lưu Gia Linh một mình dự tiệc không có chồng tháp tùng.

Lưu Gia Linh cũng tiết lộ thêm rằng bộ phim Quá giới mà mình tham gia diễn xuất sẽ được công chiếu tại Cannes tới đây nhưng ông xã sẽ không tháp tùng cô tham dự Liên hoan phim này.

Còn về kế hoạch sắp tới của chồng, Lưu Gia Linh bật mí: “Năm nay anh ấy sẽ không nhận đóng phim vì muốn nghỉ ngơi. Anh ấy không cần tôi phải kè kè bên cạnh chăm sóc mà để tôi làm những gì mình thích. Ngoài thời gian đi đóng phim anh ấy thường ở nhà, có lúc thì đi chợ nấu cơm. Rất hài hước, lần nào đi chợ anh ấy cũng đeo khẩu trang và đội mũ vì tưởng rằng làm như vậy người khác sẽ không nhận ra, nhưng lần nào anh ấy cũng thất bại. Hai vợ chồng những lúc nhàn rỗi còn đánh Vịnh xuân quyền”.

Ngọc Kiến Long
Theo Infonet

Từ khóa: