Sự kiện hot
6 năm trước

Mâu Thuỷ dừng chân ở ngôi vị Á hậu 2: Nói trước bước không qua

Ngôi vị á hậu 2 lẽ ra đã là một thành tích không hề tệ, nhưng tuyên bố quá mức tự tin trước đó của Mâu Thuỷ đã vô tình biến kết quả đó thành một câu chuyện khá buồn cười.

Trước thềm cuộc thi, tuyên bố "Á hậu hay top 5 vẫn là thất bại" của Mâu Thanh Thuỷ khiến cô lập tức "nổi như cồn". Bởi lâu rồi, chưa có một thí sinh hoa hậu nào đủ tự tin và cả độ "liều lĩnh" tới vậy khi tham gia một cuộc thi nhan sắc.

Vẫn biết, phía sau tuyên bố bạo miệng đó còn là vô số ẩn ý và toan tính, nhưng không thể phủ nhận nó cũng mang tới cho Mâu Thuỷ áp lực không hề nhỏ trước đêm chung kết.

Mâu Thuỷ đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ 2017. Đây chính là một thất bại của cô nàng vì mục tiêu ngay từ đầu của Mâu Thuỷ là ngôi vị Hoa hậu.

Nói một cách công bằng, ngoài tên tuổi được phủ sóng rộng khắp và độ quen thuộc đối với khán giả tốt hơn, Mâu Thuỷ không phải ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị Hoa hậu lần này.

Thần thái của cô thiếu đi sự quyến rũ, hấp dẫn đặc trưng của một người đẹp đeo vương miện, những kỹ năng cô sở hữu cũng phù hợp với một người mẫu hơn là một đại diện cho nhan sắc Việt. Và trên hết, tại Việt Nam, đám đông dường như vẫn chưa quen với những phát ngôn thừa tự tin và quá can đảm giống như tuyên bố của cô.

Bên cạnh sự chú ý và tò mò về Mâu Thuỷ, còn có một số không ít người hâm mộ nghi ngờ trước phát ngôn shock của cô và chờ đợi một kết quả "khác biệt" với những gì cô tuyên bố.

Mâu Thuỷ có rất nhiều phát ngôn sốc, nổi trước chung kết.

Ngay trước thềm chung kết, rất nhiều sự ánh mắt đã đổ dồn về Mâu Thuỷ. Sẽ là một cú nổ lớn nếu như lời tuyên bố của Mâu Thuỷ trở thành sự thật, nhưng ngược lại, trong trường hợp cô thấy bại, điều Mâu Thuỷ phải đối mặt sẽ không dễ chịu gì.

Và tới giờ phút quyết định, mọi thứ lại chệch đi so với tuyên bố của cô chừng...2 vị trí, nhưng từng đó cũng đủ để đám đông cảm thấy khó chịu trước sự tự tin của cô có cớ để nở nụ cười.

Nhiều người vẫn nói dù thắng hay thua thì cái Mâu Thuỷ được cũng là không ít. Tuy nhiên, những cái được chưa hẳn đã rõ ràng, trong khi cái mất lớn nhất mà cô gặp phải chính là bóng mờ phủ lên trên danh vị á hậu vừa đoạt được.

Lẽ ra, thành tích đó cũng đủ để Mâu Thuỷ ăn mừng và có thêm bệ phóng để tiến sâu hơn vào showbiz. Nhưng sau lời tuyên bố "Á hậu hay top 5 vẫn là thất bại" cùng những tiết lộ về việc đầu tư toàn bộ số tiền kiếm được cho Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, phải huỷ hợp đồng tiền tỷ tại New York vì tham dự cuộc thi này thì rõ dàng danh hiệu Á hậu 2 là một "thất bại" quá lớn của Mâu Thuỷ.

Tùng Lâm
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: