Sự kiện hot
6 năm trước

Minh Tú đòi 'đẩy' team Kỳ Duyên trước mới tính đến team Phạm Hương

Huấn luyện viên Minh Tú và Kỳ Duyên đã có những màn tranh luận đầy sôi nổi, gay cấn ngay trong tập 1 The Look.

Tối 19/11, tập 1 của chương tình The Look đã chính thức ra mắt. Trong vai huấn luyện viên và xây dựng cho mình "đội hình trong mơ", bộ ba Minh Tú - Kỳ Duyên - Phạm Hương đã có những màn tranh luận khá sôi nổi để giành lấy thí sinh tốt nhất về đội mình.

Mặc dù có tuổi đời trẻ nhất cũng như kinh nghiệm ít hơn hai huấn luyện viên còn lại, song Kỳ Duyên vẫn không hề tỏ ra lép vế. Cô sẵn sàng bày tỏ quan điểm cá nhân và "bật" lại các huấn luyện viên khác khi bất đồng quan ý kiến.

Cao trào nhất của tập 1 là phần thuyết phục thí sinh Thùy Dung về đội mình của các huấn luyện viên. Khi Kỳ Duyên chia sẻ bản thân đã thay đổi từ một Hoa hậu thành một người mẫu trình diễn thời trang toàn ở vị trí vedette, Phạm Hương và Minh Tú đã "trao nhau nụ cười đầy ẩn ý". Chưa hết, Minh Tú còn phản bác lại rằng với một người mẫu, cho dù diễn ở vị trí nào cũng phải thực sự tỏa sáng, việc mang vai trò vedette để định hướng tư duy cho thí sinh là hành vi Minh Tú không tán thành.

Minh Tú và Kỳ Duyên có nhiều màn tranh luận trong tập 1 The Look. (Ảnh: chụp màn hình)

Ngay lập tức, Kỳ Duyên đáp trả rằng để có vị trí ấy, bản thân người được lựa chọn phải có những điều đặc biệt. Màn tranh luận của cả hai cũng vì thế mà bắt đầu trở nên "cao trào" hơn. Huấn luyện viên Phạm Hương phải "dập lửa" bằng cách đưa ra những nhận định của mình để thuyết phục thí sinh.

Về phía Thùy Dung, cô cho biết ngay từ đầu đã xác định không về cùng đội với thí sinh Ngọc Dung (thành viên đội Kỳ Duyên) nên đành từ chối Hoa hậu Việt Nam 2014.

Thùy Dung từ chối huấn luyện viên Kỳ Duyên vì không muốn cùng đội với Ngọc Dung. (Ảnh: chụp màn hình)

Giữa huấn luyện viên Minh Tú và Phạm Hương, mặc dù đã có ý định về đội của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng với sức thuyết phục từ Minh Tú, cô đã thay đổi quyết định vào phút cuối và chọn đồng hành cùng Á quân Asia's Next Top Model 2017.

Với quyết định của Thùy Dung, Kỳ Duyên cho rằng hai "thanh nam châm" cùng dấu sẽ đẩy nhau. Đáp trả lại Hoa hậu Việt Nam 2014, Minh Tú không ngại khi cho biết sẽ "đẩy" đội Kỳ Duyên ra trước, sau đó sẽ tính đến việc đấu với đội Phạm Hương.

Ở màn thuyết phục Ngọc Châm về đội của mình, Kỳ Duyên tiếp tục bất đồng quan điểm với Minh Tú. Cụ thể, Kỳ Duyên không hài lòng về việc Minh Tú "đẩy" thí sinh mà cô lựa chọn về đội của huấn luyện viên Phạm Hương. Trong khi đó, Minh Tú cho rằng Ngọc Châm hiện tại vẫn chưa quyết định sẽ về đội huấn luyện nào, vì vậy cô hoàn toàn có quyền chia sẻ với tất cả các thí sinh.

Kết thúc tập 1, Minh Tú là người có lợi thế nhất khi đều giành được hai thí sinh ưng ý gồm Thùy Dung và Cát Tiên, Kỳ Duyên về nhì với hai thành viên Ngọc Dung và Ngọc Châm, Phạm Hương là người cuối cùng hoàn thành đội hình với Phương Linh và Thu Thùy.

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: