Sự kiện hot
7 năm trước

Minh Tú lên tiếng về tin đồn không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì phẫu thuật thẩm mỹ

Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho rằng việc không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là sự lựa chọn sáng suốt.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn đang nóng lên từng ngày dù chỉ bắt đầu những tập đầu tiên của chuỗi chương trình truyền hình thực tế và tìm kiếm Top 70 chính thức. Về chất lượng thí sinh, không thể phủ nhận năm nay quy tụ toàn những “chân dài” có năng lực, kinh nghiệm và bản lĩnh.

Trước khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức, siêu mẫu châu Á Minh Tú từng được kì vọng sẽ tham gia vì theo cô, việc đến với Miss Universe là ước mơ lớn muốn thực hiện và con đường duy nhất là phải có danh hiệu hoặc vị trí Top 3 trong các cuộc thi nhan sắc trong nước. Tuy nhiên, HLV The Face 2017 đã quyết định không tham gia vào phút chót vì một số lí do cá nhân.

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Minh Tú đã chia sẻ khá nhiều về quyết định đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và theo cô, đó là lựa chọn sáng suốt nhất. Minh Tú cho biết: “Để thi Hoa hậu, không phải cứ tham gia là thi, mà cần phải xem cá tính của bản thân phù hợp với sân chơi nào, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất. Mình đi thi cũng phải như một chiến binh đi “đấu” với những chiến binh khác, phải máu lửa.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay cũng xem như một show truyền hình thực tế (THTT) và trong 1 năm, nếu tham gia 3 show THTT như vậy liệu có tốt hay không? Tú lo ngại bản thân không thể thích ứng thêm một show THTT nữa khi xung quanh chỉ toàn những máy quay. Chưa kể, cuộc thi Hoa hậu khác hoàn toàn với người mẫu, từ cách cười nói, giao tiếp, thần thái…

Lý do thứ 2 là sau The Face là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thời gian mình nghỉ ngơi chưa đủ để tiếp tục sức tham gia cuộc chiến mới. Tú và ê-kíp còn có những dự án dài hơi trong 3 tháng nên không từ bỏ kế hoạch đã định sẵn. Nếu tham gia Hoa hậu, mình phải bỏ hết và điều đó không chỉ ảnh hưởng bản thân, mà còn tới nhiều người khác”.

Minh Tú chưa bao giờ hối hận về quyết định từ chối tham gia Hoa hậu Hoàn Việt Nam 2017.

Ngoài ra, siêu mẫu châu Á phủ nhận khi có ý kiến cho rằng cô lo ngại việc phẫu thuật thẩm mỹ nên không thi Hoa hậu và điều này là lí do nhạy cảm khiến cô mất cơ hội đến với đấu trường Miss Universe 2017. Minh Tú đã có câu trả lời chính thức: “Tôi từng nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều lần, bản thân cũng không thừa nhận hay phủ nhận. Nhưng tôi khẳng định, lý do không tham Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không phải vì chuyện “dao kéo” như mọi người nghĩ. Mọi người không tin thì tôi cũng đành chịu.

Thực tế tôi thấy, nhiều thí sinh năm nay thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ đấy thôi. Đến hiện tại, tôi khẳng định chưa nộp bất kì hồ sơ nào cho BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên không có chuyện bỏ thi hay những tin đồn xoay quanh lí do tôi vắng mặt tại mùa năm nay”.

Tịnh Nghi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: