Sự kiện hot
11 năm trước

Mỹ nhân 'giáng long' dịu dàng trong tà áo dài Việt

Cùng ngắm vẻ đẹp mặn mà của Đường Phương Linh - cô gái vừa đoạt danh hiệu Giáng Long Đệ Nhất Mỹ Nhân trong trang phục truyền thống áo dài.

Cùng ngắm vẻ đẹp mặn mà của Đường Phương Linh - cô gái vừa đoạt danh hiệu Giáng Long Đệ Nhất Mỹ Nhân trong trang phục truyền thống áo dài.

Bên cạnh vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng không kém phần cá tính, cô gái này còn sở hữu rất nhiều tài năng khác như ngoại ngữ, hát, viết truyện… Đồng thời, Linh cũng chính là nữ game thủ gắn bó với Giáng Long Chi Kiếm từ những ngày đầu khai mở và hiện đang có đẳng cấp rất cao trong game.

Linh chia sẻ thêm rằng cô rất thích tính năng sư đồ trong Giáng Long Chi Kiếm bởi đây không chỉ là tính năng giúp người chơi nhanh chóng tăng cấp độ mà còn tạo ra sự gắn kết giữa những game thủ với nhau. Phương Linh cũng chính là nữ sư phụ trong game của 6 đệ tử là người chơi khác.

Phương Linh trả lời khi được hỏi về những xúc cảm trong ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay: "Thầy cô là những người vô cùng quan trọng, góp phần dạy dỗ và chắp cánh cho những ước mơ của Linh, vì vậy, Linh luôn dành cho thầy cô sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc. Không chỉ 20/11 mà cho dù là bất cứ ngày nào trong năm và đang ở đâu đi chăng nữa, tình cảm và sự trân trọng này của Linh với thầy cô luôn hiện diện trong tâm tưởng".








Thùy Chi
Theo Vnexpress

Từ khóa: