Sự kiện hot
12 năm trước

"Nam Tào" Xuân Bắc xuống hạ giới... ăn trộm

Dantin - Những tình huống oái oăm mà "tên trộm" này gặp phải trong quá trình "tác nghiệp" khiến khán giả được trận cười no bụng.

Dantin - Những tình huống oái oăm mà "tên trộm" này gặp phải trong quá trình "tác nghiệp" khiến khán giả được trận cười no bụng.

Đầu năm, "tên trộm” Xuân Bắc đã lần mò đi kiếm ăn giữa ban ngày. Thật đen đủi khi hắn đột nhập vào đúng hộ “xóa đói giảm nghèo”. Đã không kiếm chác được gì, hắn lại bị bác tổ trưởng dân phố Tự Long bắt nộp 20 ngàn đồng tiền quỹ âm nhạc phường vì tưởng là chủ nhà.

Bác tổ trưởng dân phố vừa đi khỏi, anh dân phòng Quang Thắng "mũi to" lại xuất hiện. Xuân Bắc định chạy trốn thì Quang Thắng hô toán loạn lên là nhà có trộm. Anh chàng đành phải nhận mình là chủ nhà và tiếp tục phải nộp phạt 50 ngàn đồng vì... để nhà bị “đột nhập”. Quang Thắng còn bán rẻ cho chủ nhà bất đắc dĩ đống khóa không chìa mà anh ta “sưu tập” được từ những vụ trộm trước.

Vận đen của "tên trộm" lại tiếp tục khi chủ nhà Vân Dung xuất hiện. Xuân Bắc lại “nổ” mình là công an phường đi tuần. Vân Dung nhờ anh lên phường cùng mình chứng nhận gia chủ thuộc diện “xóa đói giảm nghèo” để lĩnh 200 ngàn đồng. Xuân Bắc đành mếu máo móc tiền túi ra cho chị vì thương thì ít mà quan trọng hơn là đỡ phải lên phường... nhận tội.

Đây là vai diễn của "Nam Tào" Xuân Bắc trong chương trình "Đêm hội ngộ danh hài Bắc - Nam cười đón xuân" tối qua (30/1). Tham gia chương trình còn có danh hài Xuân Hinh, Đức Hải, Hồng Vân, Ngọc Bích, Trấn Thành, Tự Long...

Cùng xem lại một số hình ảnh ấn tượng trong chương trình tối qua (30/1) nhé:

Anh dân phòng tham lam Quang Thắng "mũi to" và "trộm" Xuân Bắc trong vở "Trộm ngày"

Làm chủ nhà bất đắc dĩ nên Xuân Bắc vừa phải nộp phạt vừa phải cắn răng mua bộ khóa
không chìa với giá... "hạt dẻ" 

"Trộm" uy hiếp chủ nhà khi bị phát hiện và lại tự nhận mình là công an phường nữa chứ! 

Để đóng vai này, anh Xuân Bắc phải chế cái quần rách khá là công phu

Hình ảnh trong tiểu phẩm "Ông mất gà bà mất nết”. Trấn Thành và Hồng Vân kết hợp với nhau
tạo ra sự... vô duyên đến ngờ nghệch khiến khán giả phải cười lăn. 

Danh hài Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền với tiểu phẩm "Ngựa người, người ngựa 4"

Danh hài Đức Hải - Ngọc Bích

Từ khóa: