Sự kiện hot
6 năm trước

Người thay bà chủ lô mỹ phẩm giả tham gia Hoa hậu quý bà châu Á 2017 là ai?

Người đẹp Vũ Lâm sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Mrs Asia International - Hoa hậu quý bà châu Á 2017.

Người đẹp Vũ Lâm - cựu sinh viên Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh sẽ chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu quý bà châu Á 2017 diễn ra tại Trung Quốc vào cuối tháng 11 này. Trước đó, người được lựa chọn là Nguyễn Thu Trang nhưng trước khi đi thi, cô dính phải bê bối liên quan đến lô hàng giả trị giá 11 tỷ đồng nên bị tước quyền dự thi.

Chân dung người đẹp Vũ Lâm.

Được biết, Vũ Lâm hiện tại là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thẩm mỹ. Không chỉ được nhiều người biết đến và yêu mến bởi tài năng, Vũ Lâm còn là nhân vật rất được quan tâm trên mạng xã hội. Theo thông tin cung cấp, người đẹp Vũ Lâm sở hữu chiều cao 1m70. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung hiếm có.

Vũ Lâm biến hóa trong những shoot hình thời trang.

Dù không có nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi đến với Hoa hậu quý bà châu Á 2017 nhưng Vũ Lâm tỏ ra rất tự tin. Vũ Lâm nói rằng, cô sẽ cố gắng “chiến đấu” hết mình để mang vẻ vang về cho nước nhà.

Người đẹp là một doanh nhân thành đạt.

Cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á (Mrs Asia International) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hàng năm kể từ 2012. Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Châu Á sẽ được diễn ra tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12. Năm ngoái đại diện Việt Nam đã xuất sắc lọt Top 6 thí sinh chiến thắng chung cuộc’.

Ảnh: NVCC
Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: