Sự kiện hot
12 năm trước

Nhà thiết kế Shin Se Kyung tưng bừng khoe sắc

Shin Se Kyung lại được khán giả khen nức nở với tạo hình của mình, trong ngày quay đầu tiên của phim.

Shin Se Kyung lại được khán giả khen nức nở với tạo hình của mình, trong ngày quay đầu tiên của phim.

Trút bỏ trang phục hanbok trong bộ phim cổ trang Deep Rooted Tree, nữ diễn viên tài năng Shin Se Kyung thoắt cái đã biến thành một cô nàng thiết kế thời trang xinh đẹp trong bộ phim truyền hình mới Fashion King.

Sau khi nhà sản xuất tiết lộ tạo hình vai nam chính Yoo Ah In, với vẻ ngổ ngáo, bất cần tại khu chợ Dongdaemun, đến lượt mỹ nữ xinh đẹp Shin Se Kyung bắt đầu khoe sắc. Nếu anh chàng bạn diễn trông “bụi bụi” trong trang phục đời thường, thì Shin Se Kyung lại được khán giả khen nức nở với tạo hình của mình, trong ngày quay đầu tiên của phim.

Ngoài quần jean skinny đen, giầy buộc dây đen và áo khoác kaki kiểu military rất thời trang, chiếc khăn choàng của cô nàng là phụ kiện được mọi người chú ý nhất. Cô nàng diện cùng lúc 2 chiếc khăn lạ mắt. Bên trong là một khăn dài, màu ghi sận lấm tấm họa tiết xanh lá cây, chiếc bên ngoài rất to, rộng được pha bởi hai màu nâu và đen. Chiếc túi da màu đen, khổ lớn, bổ sung hoàn hảo  cho vẻ ngoài vừa thời trang, vừa cổ điển và nữ tính của nhân vật.

Kết thúc cảnh quay, Shin Se Kyung chia sẻ: "Khoác lên người bộ trang phục của hãng thời trang nổi tiếng, tôi rất hồi hộp. Lee Ga Young mang tài năng bẩm sinh của nhà thiết kế. Cô ấy thể hiện chuyên môn của mình qua bộ trang phục đặc biệt, gây nhiều ấn tượng với khán giả".

Giải thích về lý do nhận vai trong Fashion King, Shin Se Kyung cho biết: "Sau khi bộ phim Deep Rooted Tree hoàn thành, tôi đã nhận được tóm tắt của kịch bản Fashion King và thấy nhân vật Lee Ga Young là một cô gái thật thú vị. Tôi không nghĩ ngợi mà nhận ngay vai diễn, không hề có thời gian nghỉ xả hơi".

Trong phim, Shin Se Kyung vào vai Lee Ga Young, bị mất cha mẹ trong một tai nạn từ hồi còn bé. Tuy phải sống một cuộc sống khó khăn, trong tầng hầm của ngôi nhà, nhưng Lee Ga Young thừa hưởng được từ mẹ lòng yêu thích cuồng nhiệt với thế giới thời trang. Cô quyết định một ngày nào đó sẽ trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng giống như mẹ mình.

Theo thông tin mới nhất, các diễn viên Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Kwon Yuri, Lee Je Hoon và đoàn phim sẽ đến New York để quay cảnh đầu tiên, nơi tất cả bốn thành viên gặp nhau. Họ sẽ quay trong hai tuần bắt đầu từ ngày 13/2.

Fashion King do đạo diễn Lee Myung Woo chỉ đạo thực hiện, bộ đôi biên kịch Lee Sun Mi và Kim Ki Ho chấp bút kịch bản. Phim dự kiến ra mắt trên kênh SBS từ 12/3/2012 vào tối thứ 2,3 hàng tuần, đối đầu với Love Rain của KBS, do Yoona và jang Geun Suk đóng vai chính.

Pooh

Từ khóa: