Sự kiện hot
12 năm trước

Những anh chàng 'giả gái' ấn tượng nhất màn bạc

Cùng xem anh chàng nào "xinh" nhất khi biến thành con gái nhé!

Cùng xem anh chàng nào "xinh" nhất khi biến thành con gái nhé!

Trên màn ảnh, không ít lần các nam diễn viên nổi tiếng của Hollywood khiến khán giả phải bất ngờ với những màn chuyển giới ngoạn mục. Họ đều là những ngôi sao tên tuổi, thậm chí có người đã từng giành được giải Quả cầu vàng hay Oscar, nhưng họ không ngại ngần xả thân vì vai diễn. Thậm chí sau đó, cứ nhắc đến tên là khán giả lại nhớ đến vai diễn giả gái tuyệt vời của họ.

Robin Williams trong Mrs. Doubtfire

Trong bộ phim hài Mrs. Doubtfire, Robin Williams vào vai Daniel Hillard, một diễn viên lồng tiếng thất nghiệp và là một ông bố tốt. Không có công ăn việc làm, vợ đòi ly hôn và giành quyền chăm sóc các con, cuộc đời của Daniel tưởng như rơi vào bế tắc. Với mong ước có thể gặp con hàng ngày và hàn gắn gia đình, Daniel quyết định cải trang thành một bà già 60 tuổi đến làm người giúp việc cho vợ. Để có được tạo hình giả gái ấn tượng, các chuyên gia hóa trang của phim đã phải thực hiện một khối lượng công việc khổng lồ. Mỗi ngày Robin Williams đã mất 4, 5 giờ cho việc hóa trang. Và công sức của đoàn phim đã được đền đáp xứng đáng với giải Oscar cho thiết kế trang phục xuất sắc nhất.

John Travolta trong Hairspray

John Travolta từng thể hiện nhiều dạng vai trên màn ảnh, từ anh chàng điển trai tuấn tú đến tay sát thủ giết người không chớp mắt, nhưng có lẽ, nhiều khán giả không thể quên vai bà mẹ Edna Turnblad của ông. Không ai có thể nhận ra bóng dáng của người đàn ông nam tính vào bậc nhất nhì Hollywood với vai một bà mẹ phốp pháp, duyên dáng trong bộ phim âm nhạc "Hairspray" của đạo diễn Adam Shankman.

Cũng tương tự như Robin Williams, các nhân viên hóa trang của "Hairspray" cũng “toát mồ hôi” trong suốt 5 tiếng đồng hồ mỗi ngày, để biến John Travolta cường tráng lực lưỡng thành một phụ nữ tròn trịa, với cả ba vòng - vòng nào cũng quá khổ. Lối diễn xuất tinh tế và khả năng vũ đạo điêu luyện đã giúp John Travolta có một vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Martin Lawrence trong Big Momma's House

Cho đến nay, hễ cứ nhìn thấy ngôi sao Martin Lawrence là người ta lại nhớ đến vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Big Momma's House". Là một điệp viên của FBI: mạnh mẽ, súng ống đầy mình, nhưng Martin đã phải cải trang thành vú em để ngăn chặn bí mật quốc gia rơi vào tay bọn khủng bố. Khán giả ùn ùn kéo nhau đến rạp chỉ để xem anh chàng điệp viên của FBI biến thành bà nhũ mẫu khổng lồ, mạnh mẽ, quyết đoán nhưng rất thương con nít.

Diễn xuất trên cả tuyệt vời của Martin trong phim đã giúp "Big Momma's House" trở thành hiện tượng phòng vé. Được biết, để biến Martin Lawrence thành một nhân vật đồ sộ như vậy, hàng này, anh mất gần 2 tiếng để hoá trang và cuối ngày lại phải mất 30 phút để tháo bỏ toàn bộ lớp vỏ bên ngoài.

Adam Sandler với Jack and Jill

Cho dù nhận được cả chục giải Mâm xôi vàng với bộ phim Jack and Jill, nhưng không ai có thể phủ nhận sự hy sinh vì vai diễn của nam diễn viên Adam Sandler. Ngôi sao phim hài đã dũng cảm biến thành một cô gái quá lứa, vừa thô kệch, vừa có những sở thích trái khoáy. Với mái tóc dài uốn xoăn, thân hình tròn trịa và những trang phục đầy nữ tính, cứ mỗi khi cô Jill (Adam Sandler) xuất hiện tại phim trường là khán giả hâm mộ của anh lại không bỏ lỡ cơ hội “tập kích” xung quanh để xem thần tượng diễn.

Cho dù bị các nhà chuyên môn chỉ trích, được xếp hạng 3% trên trang điện ảnh Rotten Tomatoes, nhưng về mặt thương mại, doanh thu của "Jack and Jill" khiến cho nhiều bộ phim bom tấn phải mơ ước. Kinh phí làm phim có 79 triệu USD, nhưng "Jack and Jill" đã mang về cho nhà sản xuất 147,8 triệu USD trên toàn thế giới.

Thái Hòa với Cưới ngay kẻo lỡ

Nếu trên thế giới có nhiều vai diễn nam giả gái rất hot, thì Việt Nam cũng tự hào có một diễn viên tài năng cải trang thành nữ giới khá nuột – Thái Hòa. Sau vai diễn “chị Hội” trong “Để Mai tính”, người ta nhắc tới tên Thái Hòa như một cây hài đảm bảo doanh thu phòng vé và với sự xuất hiện “giả gái” trong phim "Cưới ngay kẻo lỡ", chắc chắn anh sẽ không làm khán giả thất vọng.

Trong phim, Thái Hòa vào vai Bích Trâm, một stylist tận tụy, người luôn kề vai sát cánh bên cạnh Khánh Linh (Đinh Ngọc Diệp) từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề. Trâm không chỉ tài giỏi, mà còn hết lòng giúp đỡ Khánh Linh leo lên được vị trí cao nhất. Thế nhưng Trâm không đơn giản chỉ là một chị bạn đồng nghiệp tốt bụng. Ẩn sâu bên trong con người cô là những bí mật và tâm tư tình cảm được chôn chặt.

Câu chuyện phim càng đi nhiều vào kịch tính, bí ẩn về Trâm sẽ dần lộ rõ ra. Đó là những bí mật mà các nhà làm phim kiên quyết giữ kín đến phút cuối, sẽ chỉ do Khánh Linh đích thân khám phá trong bàng hoàng kinh ngạc. Rất có thể Trâm chỉ "giả vờ" ăn mặc thành nữ để có cơ hội bên gần Linh vì anh đã đem lòng yêu cô từ lâu! Do vậy, nhiều người còn nghi ngờ "Cưới ngay kẻo lỡ" chính là phần 2 của "Để Mai tính"!

Pooh

Từ khóa: