Sự kiện hot
6 năm trước

Những nam thần tỏa sáng với các bài hit nằm trong bảng xếp hạng tháng 11

Erik, Issac, S.T, Jun Phạm, Uni5... là những nam thần góp mặt trên bảng xếp hạng yêu nhac tháng 11 qua.

Vì anh luôn ở đây - S.T

MV Vì anh luôn ở đây như một ngoại truyện nhằm mở ra nhiều góc cạnh hơn về mối quan hệ giữa Lan Ngọc và S.T trong bộ phim. Thông qua đó, khán giả sẽ hiểu hơn về việc giúp đỡ vô điều kiện của Tuấn với cô Ba Như Ý.

Ảnh: Báo mới

Bản ballad nhẹ nhàng và sâu lắng nói về sự băn khoăn của chàng trai trong chuyện tình yêu bản thân. Dù có trải qua bao nhiêu khó khăn hay thử thách đi nữa thì chàng trai vẫn sẽ luôn luôn bên cạnh bảo vệ và động viên cô gái ấy đến cùng.

MV Vì anh luôn ở đây

Yêu chưa bao giờ sai – Erik

Ngày 28/11, Erik cho ra mắt MV Yêu chưa bao giờ là sai với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Yêu chưa bao giờ là sai kể về câu chuyện tình yêu với đầy đủ những cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc, giận hờn cho đến chia ly, rồi một mai nhìn lại, cả hai đều nhận ra rằng bản thân không hề lãng phí thanh xuân khi dành thời gian cho nhau. Bài hát cũng mang đến thông điệp: khi yêu hãy yêu hết mình, để một ngày nào đó hạnh phúc đích thực sẽ đến với mình. Một khi đã dành trọn con tim cho người mình yêu thì yêu không bao giờ sai.

Ảnh: Vietnamnet

Được biết ca khúc gắn liền với câu chuyện tình của Erik, có lẽ vì điều này mà nam ca sĩ đã đặt hết tình cảm vào bài hát. Chính điều này đã cảm hóa khán giả nghe nhạc và giúp cho Yêu chưa bao giờ là sai trụ vững trên bảng xếp hạng nghe nhạc.

Yêu chưa bao giờ là sai

Kẻ cắp trái tim – Uni5

Kẻ cắp trái tim là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, thuộc thể loại pop chill kết hợp future bass có giai điệu bắt tai. Chỉ sau vài ngày ra mắt, sản phẩm debut với đội hình hoàn thiện của Uni5 đã chính thức cán mốc 1 triệu view. Không chỉ thỏa mãn phần nghe, Uni5 còn gây ấn tượng với phần hình ảnh trong MV được đầu tư chỉn chu, mang đậm màu sắc thần thoại.

Ảnh: Eva

MV Kẻ cắp trái tim

Tân thời – Jun Phạm

Tân thời là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. Nội dung bài hát phê phán sự si mê công nghệ của một bộ phận người trẻ, vô tình lãng quên giá trị truyền thống và tự đẩy người thân, bạn bè của mình ra xa. Đây cũng là thực trạng của giới trẻ ngày nay khi họ chỉ cắm cúi để tương tác, “sống ảo” và mê mẩn với các sản phẩm và phát minh mới nhất của công nghệ ngày nay.

Ảnh: Tạp chí sao Việt

Giai điệu lạ tai, thu hút và tiết tấu rộn ràng của Tân thời làm cho người nghe cảm thấy thích và không hề nhàm chán so với bài hát thị trường ngày nay.

Do em quá tệ - Isaac ft. Lou Hoàng

Do em quá tệ là một ca khúc khá bắt tai, đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của cựu thành viên 365 cùng ca sĩ Lou Hoàng. Và sau gần 2 tuần ra mắt Do em quá tệ nhận được sự phản hồi tích cực từ người nghe, Isaac đã quyết định tung MV Lyric cho ca khúc, đây như món quà để cảm ơn người hâm mộ.

Ảnh: Ngôi sao

Sau Ta đã yêu chưa vậy, Anh sẽ về sớm thôi, ca khúc sôi động với giai điệu EDM cùng phần rap chất lừ của Lou Hoàng hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiếp theo được yêu thích từ Isaac.

MV lyric Do em quá tệ

KQ
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: