Sự kiện hot
11 năm trước

Nỗi lòng người vợ game thủ muốn chồng 'lên giường'

Cho rằng chồng mê game hơn mình, người vợ đáng thương đã gửi lời cầu cứu cộng đồng game thủ.

Cho rằng chồng mê game hơn mình, người vợ đáng thương đã gửi lời cầu cứu cộng đồng game thủ.

Một bài đăng gần đây trên diễn đàn World of WarCraft lớn nhất Trung Quốc đã thu hút quan tâm của khá nhiều gam thủ. Một phụ nữ với nickname Queen đã bày tỏ bức xúc khi chồng mê chơi game hơn cô và cầu cứu những game thủ khác tìm cách giúp chồng cô "hồi tâm chuyển ý". Nguyên văn bài đăng như sau:

Không nên quá bi quan khi có chồng "trót" mê game

"Kể từ khi chồng tôi thay đổi công việc, anh ấy đã quen với một nhóm người chơi World of Warcraft. Sau đó, mỗi ngày khi về đến nhà là anh bật máy tính, ăn uống qua loa, đi vệ sinh rùi vùi đầu vào chơi game. Ban đầu, anh nói chơi cùng bạn bè và đồng nghiệp nhưng thậm chí sau khi họ rời game thì anh vẫn tiếp tục chơi. Khi tôi kêu đi ngủ thì anh không chịu và nói rằng anh đang chơi game rất vui. Anh nói đã đặt tên nhân vật của mình là "The 18 Panda Men" để mỗi khi hạ gục một đối thủ thì hệ thống sẽ thông báo "You've been killed by the 18 Panda Men". Tôi viết những dòng này để bày tỏ bức xúc của tôi và cầu xin bất kỳ game thủ nào khi gặp chồng tôi thì hãy nói cho anh ta biết: "Vợ anh đang kêu anh lên giường kìa!"."

Cộng đồng game thủ có thể giúp người chồng mê game "hồi tâm chuyển ý"

Một điều thú vị là sau khi bài viết được rất nhiều người xem trên diễn đàn thì cô vợ lại sợ chồng mình phát hiện nên đã đề nghị những người điều hành gỡ bài viết xuống. Tuy nhiên theo nguồn tin từ các phương tiện truyền thông Trung Quốc, cuối cùng người chồng biết chuyện nhưng không hề giận mà còn quan tâm vợ mình hơn.

Đối với những bạn gái có người yêu "trót" mê game thì đây cũng có thể là một bài học thú vị rằng đừng nên thành kiến với chơi game mà hãy tìm kiếm giúp đỡ từ chính cộng đồng game thủ.

Khắc Thành
Theo Vnexpress

Từ khóa: