Sự kiện hot
7 năm trước

Nữ diễn viên chuyên đóng cảnh 'nóng' khẳng định không hề thấy ngại ngùng

Diễn viên Thúy An - người đẹp được chọn vào vai cô bồ mới của nhân vật Phan Hải (Việt Anh) trong Người phán xử đã tiết lộ cảm xúc khi đóng cảnh nóng.

Thúy An được biết đến là một diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội, cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như Ma làng, Trò đời, Giọt nước mắt muộn màng... và mới đây nhất là Người phán xử.

Đảm nhận vai cô bồ mới xinh đẹp của nhân vật Phan Hải (diễn viên Việt Anh) trong bộ phim truyền hình Người phán xử, lại thường xuyên đóng cảnh nóng, Thúy An cho biết cô không hề bị làm khó mà phối hợp rất ăn ý với diễn viên Việt Anh.

Trả lời phỏng vấn báo Vietnamnet, Thúy An chia sẻ: "Khi diễn cảnh nóng với diễn viên Việt Anh tôi thấy cũng bình thường. Có lẽ do ở phần sau phim tôi không có những phân cảnh quá nóng bỏng nào để làm khó chúng tôi. Ngược lại tôi và anh Việt Anh phối hợp rất ăn ý".

Nữ diễn viên Thúy An. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước Người phán xử, Thúy An cũng từng có khá nhiều cảnh nóng khi tham gia phim Giọt nước mắt muộn màng năm 2016.

Nói về việc chuyên trị đóng cảnh nóng trong phim truyền hình Việt, Thúy An cho biết: "Thực ra để nói tự tin khi đóng cảnh nóng hay chắc là đôi lúc tôi cũng không được tự tin lắm đâu. Nói vậy thôi chứ khi đã làm việc một cách nghiêm túc chúng ta hãy coi nó như bao công việc bình thường khác, nóng hay nguội đều là một cảnh quay cả. Tôi luôn đặt mình vào nhân vật, sống trọn vẹn với nó, lúc đó tôi không còn cảm thấy ngại ngùng hay lúng túng gì nữa".

Thúy An cũng vui vẻ chia sẻ với báo Vietnamnet về phản ứng của chồng khi xem những cảnh nóng trên màn ảnh của cô: "Tôi may mắn khi lấy được một người chồng luôn yêu thương cũng như thông cảm hết sức cho nghề nghiệp của tôi.

Nói vậy không phải là anh ấy không ghen nhé. Vì họ yêu mình và mình là làm gì có ai không khỏi chạnh lòng cơ chứ. Nhưng có lẽ anh cũng là người rất yêu thích nghệ thuật và hiểu rằng đó chỉ là công việc nên khi xem những cảnh đó chỉ cười thôi và không bao giờ ghen tuông linh hay trách cứ gì tôi cả".

Thúy An và chồng ngoài đời thường. (Ảnh: FBNV)

Ngoài việc thường xuyên đóng cảnh nóng, Thúy An còn là diễn viên chuyên được chọn vào vai phản diện. Trong một lần trả lời phỏng vấn năm 2016, Thúy An từng cho biết cô suýt bị khán giả tát ngoài phố vì ghét nhân vật trong phim. Nhưng với Thúy An, đó là điều cô rất hạnh phúc bởi đã có một vai diễn thành công.

Linh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: