Sự kiện hot
10 năm trước

Nước mắt sát thủ - sự trở lại của Jang Dong Gun

Jang Dong Gun trở lại với khán giả điện ảnh trong bộ phim hành động Nước mắt sát thủ, anh chàng thu hút khán giả bởi ánh mắt sắc lạnh trong những pha hành động gây cấn.

Jang Dong Gun - nam diễn viên từng chinh phục màn ảnh bởi tài năng diễn xuất trong những bộ phim nổi tiếng như “Anh Em Nhà Bác Sĩ”, “Người mẫu”, “Phẩm Chất Quý Ông". Vẫn với vẻ ngoài đầy nam tính nhưng khác với hình ảnh lịch lãm quen thuộc, Jang Dong Gun sẽ xuất hiện trong hình ảnh gan góc dưới vai sát thủ Gon trong bộ phim hành động mới có tựa đề  No tear for the dead - Nước mắt sát thủ.

Ánh mắt sắc lạnh trong những pha hành động gây cấn, Gon – anh chàng sát thủ dự kiến sẽ là một vai diễn đầy sức hút, chinh phục khán giả. Bị bỏ rơi trên đất Mỹ xa lạ, sau đó được nuôi dưỡng bởi băng nhóm mafia, Gon đã được huấn luyện để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Trong một cuộc truy sát, Gon đã vô tình lấy đi sinh mạng của một người vô tội, từ đó anh luôn tự dằn vặt bản thân về lỗi lầm mình đã phạm phải.

Trong lần công khai tạo hình mới của anh lần này, Jang Dong Gun đã thực sự gây ấn tượng bởi hình ảnh toàn thân xăm trổ. Đặc biêt hình ảnh anh vừa cầm súng vừa dằn vặt mình là một trong những hình ảnh rất mới trong sự trở lại lần này của Jang Dong Gun. Chia sẻ cảm nhận về vai diễn này, Jang Dong Gun nói: "Tôi cảm nhận được sức quyến rũ của nhân vật Gon tỏa ra từ những sắc thái tình cảm của anh ấy hơn là vẻ ngoài bảnh trai của nhân vật”. Quả đúng như vậy, nhân vật do Jang Dong Gun thủ vai lần này đã lột tả được hoàn hảo tất cả những nội tâm sâu sắc của một sát thủ lạnh lùng.

Hơn thế nữa, để làm tròn vai diễn lần này, anh đã trực tiếp đến Mỹ và được huấn luyện các màn đấu súng với nhân viên FBI, hứa hẹn những màn hành động mới của Jang Dong Gun sẽ hấp dẫn như của Won Bin trong phim Người đàn ông bí ẩn.

Đạo diễn Lee Jeung Beom nhận xét “Vai diễn này ngay từ đầu đã dành cho Jang Dong Gun. Anh ấy đã thể hiện hoàn hảo một nhân vật có đầy đủ sắc thái tình cảm mà nhân vật Gon sở hữu”. Sự kết hợp lần đầu của đạo diễn phim hành động nổi tiếng Lee Jeong Beom và Jang Dong Gun lần này càng thu hút sự quan tâm của những khán giả yêu phim.

Bộ phim được khởi chiếu vào ngày 08/08/2014 trên hệ thống rạp toàn quốc.

Minh Phương
theo Công lý

Từ khóa: