Sự kiện hot
12 năm trước

Park Bo Young 'dọa ma' khán giả

Bộ phim kinh dị do Park Bo Young đóng vai chính sẽ ra mắt trong tháng 5 tới.

Bộ phim kinh dị do Park Bo Young đóng vai chính sẽ ra mắt trong tháng 5 tới.

Sau gần 1 năm sản xuất, bộ phim kinh dị “Unidentified Video: Don’t Clik” với sự góp mặt của “bà mẹ đơn thân” Park Bo Young và nam diễn viên Joo Won đã “chốt” được ngày phát hành. Như vậy, bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Park Bo Young sau 3 năm sẽ ra rạp vào ngày 31/5.

Khuôn mặt sợ hãi của Park Bo Young

Hôm qua (10/4), một số hình ảnh của Park Bo Young và Joo Won trong bộ phim cũng đã được công bố. Khuôn mặt sợ hãi của Park Bo Young trong khung cảnh tối tăm, hoang sơ ngay lập tức tạo được ấn tượng mạnh với khán giả.

Một số hình ảnh trong phim

“Unidentified Video: Don't Click” là phim kinh dị đầu tiên trong năm 2012 của điện ảnh Hàn Quốc. Câu chuyện hãi hùng bắt đầu khi hai chị em Park Bo Young đã click và xem một đoạn video mà không biết rằng đoạn video đó chính là nguyên nhân của hàng loạt chết chóc. Phim đang thu hút được sự chú ý từ phía khán giả bởi đề tài bộ phim là những câu chuyện ma trên internet, vốn khá quen thuộc với thế hệ tuổi teen.

Trong phim, Park Bo Young vào vai người chị Sae Hee, người đã vượt qua nỗi sợ hãi của mình để giúp em gáiJung Mi (Kang Byul thủ vai) thoát khỏi “bàn tay ma quỷ” của đoạn video ma. Park Bo Young được hi vọng sẽ vượt qua được hình ảnh “bà mẹ đơn thân” trong “Speedy Scandal” để trở thành nữ hoàng phim kinh dị trong tác phẩm mới này.

Teaser của phim đã công bố trước đây

Thúy Bình

Từ khóa: