Sự kiện hot
12 năm trước

Phạm Băng Băng phủ nhận tung tin Tử Di ‘đi khách’

Mỹ nhân họ Phạm khởi kiện những kẻ cáo buộc cô chủ mưu bôi nhọ đồng nghiệp bằng cách đưa tin Chương Tử Di "được trả tiền để lên giường" với quan chức cấp cao vừa bị cách chức Bạc Hy Lai.

Mỹ nhân họ Phạm khởi kiện những kẻ cáo buộc cô chủ mưu bôi nhọ đồng nghiệp bằng cách đưa tin Chương Tử Di "được trả tiền để lên giường" với quan chức cấp cao vừa bị cách chức Bạc Hy Lai.

Cuối tháng 5, báo chí Hong Kong đưa tin Chương Tử Di “bị cấm xuất cảnh” do có quan hệ đổi chác tình - tiền với cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai. Theo đó, nữ diễn viên bị cáo buộc qua lại với Bạc Hy Lai từ năm 2007 đến 2011 và được trả khoảng 700 triệu NDT (110 triệu USD). Những tờ báo này suy đoán Tử Di bị "điều tra, cấm xuất cảnh" nên mới không có mặt tại Liên hoan phim Cannes năm nay, dù phim mới của cô - "Dangerous Liaisons" (Quan hệ nguy hiểm) - được trình chiếu tại đây.


Phạm Băng Băng, Chương Tử Di nhiều lần bị đồn đại là có ân oán với nhau. Ảnh: Baidu.

Không lâu sau, nhà biên kịch, nhà phê bình điện ảnh Tất Thành Công (Bi Chenggong) trong một bài viết trên trang facebook đã ám chỉ Phạm Băng Băng là kẻ đạo diễn, tung tin đồn thất thiệt nhằm hãm hại Chương Tử Di.

Ăn theo bài viết của Tất Thành Công, trang Qianxun của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đăng một bài báo có nhan đề: “Nhà biên kịch vén bức màn Chương Tử Di bị bôi nhọ, Phạm Băng Băng không còn được đóng phim?”. Nội dung bài viết khẳng định, do làm hại Chương Tử Di nên mỹ nữ họ Phạm không còn được đạo diễn nào mời đóng phim.


Phạm Băng Băng lại kiện tụng. Ảnh: Baidu.

Theo Ifeng, Phạm Băng Băng lên tiếng khẳng định, đó là những cáo buộc “vô căn cứ”. Nữ diễn viên cho rằng, tin đồn khiến cô phải đối mặt với rất nhiều lời nhục mạ từ công chúng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của cô.

Hiện, Phạm Băng Băng đã trình sự việc lên tòa án, yêu cầu cơ quan truyền thông có liên quan và nhà biên kịch Tất Thành Công chấm dứt xâm phạm danh dự, bồi thường tổn hại tinh thần với số tiền 500 nghìn nhân dân tệ. Trước đó, phía Chương Tử Di cũng đã nhờ pháp luật can thiệp xử lý những kẻ đã dựng tin đồn cô "đi khách".

Phạm Băng Băng là diễn viên từng nhiều lần ra tòa kiện tụng. Gần đây nhất là hồi tháng 5/2011, cô khởi kiện một tờ báo ở Thiên Tân đăng tin “lệch lạc” về mối quan hệ giữa cô và diễn viên 66 tuổi Vương Học Kỳ. Tòa án xử Băng Băng thắng kiện, yêu cầu tòa báo kia đền bù cho cô 120 nghìn nhân dân tệ.

Theo Vnexpress


Từ khóa: