Sự kiện hot
7 năm trước

Phản hồi từ phía đơn vị thẩm mĩ và Trương Ngọc Ánh: 'Nói chúng tôi quỵt 300 triệu là không đúng!'

Đại diện của đơn vị Charm Beauty (C.B) cùng với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ thông tin cụ thể trước tin đồn “quỵt” 300 triệu tiền phẫu thuật thẩm mĩ cho nữ sinh bị tạt axit vào năm 2016.

Thời quan qua, dư luận xôn xao câu chuyện về việc mẹ của nữ sinh bị tạt axit Hoàng Tăng Thị Thu Hương chia sẻ về việc Trương Ngọc Ánh “quỵt” số tiền 300 triệu đồng. Đây là khoản chi phí mà phía nữ diễn viên đã hứa hỗ trợ khắc phục nhan sắc cho Thu Hương khi sự việc diễn ra vào năm 2016, cùng với số tiền mặt 30 triệu đồng lo viện phí.

Theo bà Lộc, mẹ của Thu Hương cho biết, tới thời điểm hiện tại, ngoài 30 triệu đồng đã nhận thì vẫn chưa có phản hồi gì từ phía Trương Ngọc Ánh về số tiền 300 triệu.

Trước luồng dư luận trái chiều, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng khẳng định, hình ảnh lúc đó của cô là đang đại diện cho thương hiệu thẩm mĩ C.B. Ngoài số tiền 30 triệu là do phía Trương Ngọc Ánh tự bỏ ra để giúp đỡ cho gia đình Thu Hương, khoản chi phí 300 triệu để chỉnh sửa lại nhan sắc không thuộc quyền hạn của cô.

Nữ diễn viên khẳng định không quỵt tiền như lời cáo buộc từ gia đình Thu Hương mà thực tế, số tiền đấy phải được phía trung tâm thẩm mĩ lo trong quá trình phẫu thuật, chỉnh sửa gương mặt cho em Hương.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh buồn khi hình ảnh của mình bị đem ra làm PR và khiến công chúng hiểu lầm việc từ giúp đỡ của cô là đánh bóng tên tuổi. (Ảnh: Zing)

Host của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 chia sẻ thêm: “Khi giúp gia đình đóng tiền viện phí, thỉnh thoảng tôi có hỏi bên thẩm mĩ viện về quá trình điều trị của bé Hương. Đại diện bên đó luôn trả lời rằng cứ yên tâm, bác sĩ nói khi nào bé đủ sức khỏe sẽ đưa sang Thái Lan thẩm mĩ”.

Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh cho biết phía gia đình Thu Hương không nhận gói hỗ trợ chữa trị da mặt với mức trị giá tương đương 300 triệu mà chỉ muốn nhận tiền mặt. Điều này khiến cô hoang mang và càng có sở để khán giả mất tiền tin vào nghệ sĩ khi hoạt động từ thiện.

Phía đại diện của đơn vị thẩm mĩ nhận tài trợ cho Thu Hương cũng đã lên tiếng khi xảy ra những thông tin trái chiều. Bà Duyên, giám đốc của C.B khẳng định không có việc Trương Ngọc Ánh lẫn C.B quỵt 300 triệu đồng của gia đình Thu Hương hay “hứa cho có”.

Bà Duyên chia sẻ, thời điểm trao tặng hỗ trợ, đôi bên đều biết rõ, phía C.B sẽ tài trợ gói dịch dịch vụ phẫu thuật thẩm mĩ, được quy đổi bằng con số tiền mặt tương đương 300 triệu đồng

Bà Duyên cùng nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh có tặng phần quà 300 triệu, nhưng đã được trao đổi trước là sẽ quy đổi thành gói dịch vụ phẫu thuật thẩm mĩ chỉnh lại mặt cho Thu Hương. Nội dung cũng được ghi rõ trong bảng quà tặng.

“Trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, mẹ của Thu Hương liên tục đến chỗ chúng tôi lấy thuốc cũng như thực hiện phác đồ điều trị mà bác sĩ bên này đưa ra. Thời gian đó, tôi có uỷ quyền cho cấp dưới là ông Phạm Đình Trung đứng ra theo dõi, sắp xếp điều trị cho nữ sinh Thu Hương. Trong quá trình thực hiện, ông Trung nghỉ việc, chuyển sang cơ sở làm đẹp khác và mang cả Thu Hương qua đó điều trị.

Khi biết chuyện, chúng tôi liên lạc với ông Trung, khẳng định C.B sẽ là đơn vị thực hiện điều trị cho Thu Hương và mong muốn sức khoẻ và chi phí hỗ trợ, tuy nhiên ông Trung từ chối

Chúng tôi cũng liên lạc với mẹ Thu Hương nhưng bà không có thành ý hợp tác.

Mẹ của Hương muốn chúng tôi đưa tiền mặt nhưng tôi giải thích rằng chúng tôi chỉ trao gói thẩm mĩ, nghĩa là sẽ chi trả khi Hương điều trị tại nơi chúng tôi chỉ định, chứ không thể đưa tiền mặt trực tiếp cho bệnh nhân. Khi tôi yêu cầu ông Trung đưa ra phác đồ điều trị thì ôngTrung cũng không đưa ra được nên mọi chuyện đã dừng lại tại đó" - Bà Duyên nói.

Sau khi cố gắng liên lạc hai bên nhưng bất thành và cũng biết được nữ sinh Thu Hương đang được điều trị nên bà Duyên yên tâm và theo dõi từ xa.

Về phía C.B, bà Võ Thị Ngọc Duyên cho biết bà rất buồn trước phát ngôn của mẹ bé Thu Hương. Trong khi bên bà Duyên đã nhiều lần liên hệ với gia đình đề cập chuyện chữa trị cho nữ sinh nhưng mẹ cô đều từ chối. Bà không chấp nhận việc người của C.B tham gia vào quá trình chữa trị và khẳng định chỉ lấy tiền mặt.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: