Sự kiện hot
12 năm trước

Phát 'sốt' vì tài 'bắn' tiếng Trung như gió của Lee Da Hae

Xem ra chị ấy đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi đóng phim ở Trung Quốc nhỉ?

Xem ra chị ấy đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi đóng phim ở Trung Quốc nhỉ?

Mở màn kế hoạch “xâm lược” thị trường Trung Quốc của mình với bộ phim thần tượng Love Recipe hợp tác với nam tài tử xứ Đài Trịnh Nguyên Sướng, Lee Da Hae đã thành công bước đầu khi thu hút được khá nhiều sự quan tâm. Dù phim mới khởi quay chưa được bao lâu nhưng nó đã là tâm điểm chú ý mới của các khán giả yêu thích dòng phim thần tượng. Mới đây, cô nàng lại làm dân tình một phen “khuynh đảo” vì tài nói tiếng Trung như gió.

Lee Da Hae và Trịnh Nguyên Sướng

Có thể nói, Lee Da Hae cũng chỉ là một trong số các thần tượng xứ Hàn hòa vào trào lưu “hành tẩu xứ Trung” đang cực thịnh hiện nay. Tuy nhiên, cô nàng lại tạo ra sự khác biệt khi tự mình thể hiện toàn bộ lời thoại trong phim bằng tiếng Trung. Điều này quả thực là sự bất ngờ lớn đối với các fan và giới truyền thông Trung Quốc bởi trước đó, hầu hết các phim Trung có sự tham gia của người nước ngoài đều phải lồng tiếng.

Đoạn clip chứng minh tài nói tiếng Trung của Lee Da Hae

Không hề là tin đồn thất thiệt, thông tin này đã ngay lập tức được minh chứng bằng đoạn clip diễn xuất của Lee Da Hae trong Love Recipe. Chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng đoạn clip đã đủ làm cho các fan được phen “mắt tròn mắt dẹt” bởi khả năng phát âm tiếng Trung cực nhanh và chuẩn của người đẹp.

Lee Da Hae cầm quyển sách tiếng Trung trong trang phục giản dị 

Cư dân mạng đã không tiếc dành những lời khen có cánh cho sự chăm chỉ và nỗ lực của nữ minh tinh xinh đẹp. Đại diện công ty quản lý của cô nàng cũng cho biết: “Lee Da Hae đã học tiếng Trung và chuẩn bị cho quá trình “hành tẩu” Trung Quốc trong vòng 7 năm. Chính vì vậy mà cô ấy không chỉ thảo luận với đạo diễn bằng tiếng Trung mà còn có thể diễn xuất tự nhiên bằng chính ngôn ngữ của nước bạn”.

Hiện nay, Love Recipe vẫn đang trong quá trình quay phim. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào tháng 8 tới.

Mời các bạn chiêm ngưỡng một số hình ảnh phim:

Xian

Từ khóa: