Sự kiện hot
6 năm trước

Phí Ngọc Hưng: ‘Thật sự ngưỡng mộ Linh Đan trong Vì yêu mà đến!’

Không chỉ chia sẻ về Linh Đan, Phí Ngọc Hưng còn cho biết, anh đang được làm bạn với tất cả cô gái xinh đẹp và tài năng từng tham gia "Vì yêu mà đến".

Phí Ngọc Hưng đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Mới đây, anh khiến các bạn trẻ “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện với vẻ soái ca trong chương trình Vì yêu mà đến. Hãy cùng trò chuyện với anh chàng điển trai này nhé!

Phí Ngọc Hưng

Nhiều lúc mấy anh/em cũng phải tranh giành các cô gái tham gia “Vì yêu mà đến”

- Chào Phí Ngọc Hưng, "Vì yêu mà đến" là chương trình lần đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam. Vì sao bạn lại quyết định tham gia dự án này?

Hưng là người rất tin vào tình yêu và nhận thấy đây là một chương trình có format rất hay và thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi vì ai cũng cần tình yêu mà. Chỉ mong những bạn đã, đang yêu mến Hưng sẽ lại vì mình mà xem và ủng hộ.

- Không ít người nhận định việc đưa các cô gái không nổi tiếng để tỏ tình với những người nổi tiếng là điều không tương xứng. Bản thân bạn có nghĩ như vậy?

Hưng lại có góc nhìn khác: Không chỉ trong tình yêu nói riêng, mà trong xã hội ngày nay, mọi người đều đối xử với nhau bình đẳng. Mỗi người đều có điểm mạnh riêng, đáng được trân trọng như nhau. Chưa kể, trong chương trình, các bạn gái đều xinh, dễ thương và đặc biệt bạn nào cũng có cá tính không lẫn vào đâu được, nên là… lắm lúc mấy anh/em cũng còn phải tranh giành nhau ấy (Cười lớn).

- Hưng đang học tập và làm việc tại Hà Nội nhưng chương trình lại quay ở trong Nam, điều này đã gây khó khăn gì cho bạn?

Việc di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM, Hưng nghĩ bây giờ cũng không có gì khó khăn cả, chỉ mất hơn một tiếng thôi. Cái khó khăn nhất là Hưng luôn muốn có nhiều thời gian hơn nữa ở TP.HCM để được đi thăm thú và ăn uống cho thỏa mà lần nào cũng phải về ngay vì ở Hà Nội, mình cũng đang có dự án riêng. Đó là một cửa hàng thời trang mang tên The House sẽ được khai trương vào giữa tháng này.

- Dành nhiều thời gian cho “Vì yêu mà đến” như vậy, chắc hẳn với Hưng, đây là chương trình khá ấn tượng. Vậy kỉ niệm nào khi ghi hình chương trình này khiến bạn nhớ nhất?

Kỷ niệm đáng nhớ nhất tính đến lúc này lại không hẳn là một chuyện liên quan trực tiếp đến Hưng, tuy nhiên lại làm mình vô cùng cảm động: đó là khi thấy Linh Đan tỏ tình với người yêu cũ. Ôi, nhắc đến Hưng vẫn còn nguyên vẹn cảm giác này, thực sự một tình yêu rất đáng trân trọng.

- Bạn ấn tượng với cô gái nào nhất trong “Vì yêu mà đến”?

Đây là câu hỏi khó nhất với Hưng vì bạn nào cũng xinh đẹp, tài năng, có cá tính riêng và vô cùng đáng yêu. Đừng nghĩ mình tham lam nhé, nhưng Hưng thấy ấn tượng nhất là được làm bạn (ít nhất là làm bạn đã…) với tất cả các cô gái xinh đẹp và tài năng đã tham gia chương trình này.

4 trong số 8 chàng trai tham gia "Vì yêu mà đến".

Thật sự ngưỡng mộ Linh Đan!

- Mới đây, chuyện Linh Đan tỏ tình với người yêu cũ ngay trên sóng của Vì yêu mà đến đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bạn cảm thấy Linh Đan là cô gái như thế nào?

Linh Đan là một cô gái dũng cảm, dám nghĩ dám làm và đặc biệt dám chịu bẩn (5 ngày không tắm - cười lớn). Đùa thôi, chứ khi các bạn xem chương trình thấy Linh Đan đáng yêu như thế nào thì ngoài đời y chang như vậy. Cảm giác dễ thương như em gái ấy.

- Khi cô ấy nói rằng đến chương trình để tỏ tình với người yêu cũ, bạn lập tức đứng dậy để đưa Ngọc Vàng lên sân khấu. Tại sao bạn biết người yêu cũ của Linh Đan là cậu ấy?

Trước khi chương trình lên sóng, phía sản xuất cũng đã tìm hiểu về thông tin về khách mời. Vì vậy khi Hưng được ban tổ chức chia sẻ câu chuyện, mình thấy đồng cảm và muốn họ phải có được một cái kết “happy ending”, cho nên đã quyết định là cầu nối tiếp thêm sức mạnh, truyền thêm “lửa” yêu cho 2 bạn ấy.

Màn tỏ tình lãng mạn của Linh Đan dành cho người yêu cũ - Ngọc Vàng.

- Hiện cư dân mạng cho rằng tất cả chỉ là diễn xuất để tăng rating cho chương trình. Theo bạn, suy nghĩ đó có phải sự thật?

Không chỉ riêng Vì yêu mà đến mà bất kì chương trình nào khi phát sóng đều muốn sở hữu lượng raiting “khủng”, đây như sự công nhận của công chúng đối với công sức của ekip. Tuy nhiên, cảm xúc thật thì không bao giờ diễn đi diễn lại được.

- Sau khi màn tỏ tình kết thúc, trong hậu trường, bạn và 7 chàng trai còn lại bàn luận gì với nhau về chuyện tình của Linh Đan?

Hưng chỉ có thể thốt lên rằng: “Thật sự ngưỡng mộ Linh Đan”. Một chàng trai chưa chắc có đủ sự can đảm trong tình yêu thì huống gì đấy chỉ là cô gái 21 tuổi. Không biết sau này thế nào nhưng hy vọng cả Ngọc Vàng và Linh Đan có thể trân trọng những ngày tháng ở bên cạnh nhau. Làm gì cũng được, chỉ cần không có sự nuối tiếc nào.

Mình cũng từng yêu say đắm!

- Bạn từng chia sẻ mẫu bạn gái lý tưởng là dễ thương, ngoan, cá tính, biết chăm sóc bản thân và những người xung quanh. Hiện tại, bạn đã gặp được cô gái đó chưa?

Mình thấy cô nàng hình mẫu lý tưởng ấy may mắn vì chưa gặp được mình thời điểm này. Thời điểm hiện tại, mình vẫn chưa đạt được thành công như bản thân mong muốn, cần cố gắng nhiều hơn nữa. Hy vọng, cô nàng đó sẽ chờ mình thêm xíu thời gian nữa (cỡ 1 năm thôi) rồi hẵng gặp mình nhé.

- Nói một chàng hot boy năng động như Phí Ngọc Hưng mà chưa có bạn gái thì thật khó tin. Ít nhất thì bạn cũng từng cảm nắng một cô nào đó chứ?

Mình cũng từng cảm nắng rồi chứ, cũng từng say đắm. Nhưng muốn biết thêm thì hẹn các bạn chương trình Vì Hưng mà đến nhé, còn giờ chỉ bật mí thế thôi (Cười).

Phí Ngọc Hưng: "Mình cũng từng cảm nắng rồi chứ, cũng từng say đắm".

- Phí Ngọc Hưng tiết lộ đôi chút về cô gái sẽ tỏ tình với mình trong những tập tiếp theo của chương trình Vì yêu mà đến nhé. Bạn cảm thấy cô gái đó như thế nào?

Tiết lộ là chắc chắn đó là một cô gái còn lại thì các bạn hãy chờ để yêu mến Hưng hơn. Vì Hưng mà đón xem chương trình vào lúc 20h30 trên kênh HTV7 tối thứ 5 hàng tuần nhé.

Cảm ơn Phí Ngọc Hưng đã chia sẻ!

Ảnh: NVCC
Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: