Sự kiện hot
6 năm trước

Phía Nhã Phương phủ nhận tin đồn hẹn hò Nhan Phúc Vinh, từ chối đề cập đến Trường Giang

Phía nữ diễn viên cho biết, mối quan hệ giữa Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

Ngày 11/2, tin đồn Nhã Phương hẹn hò với Nhan Phúc Vinh bất ngờ được lan truyền và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Đứng trước "nghi án" này, đại diện của Nhã Phương đã chính thức lên tiếng.

Phía nữ diễn viên cho biết, mối quan hệ giữa Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè. Tuy nhiên, khi đề cập đến Trường Giang, đại diện Nhã Phương đã từ chối trả lời những vấn đề liên quan đến nam danh hài.

Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương bất ngờ dính nghi án hẹn hò

Nhã Phương và Trường Giang được đông đảo công chúng chú ý đặc biệt khi công khai yêu nhau. Mới đây, màn cầu hôn "gây bão" của nam danh hài trong một lễ trao giải càng làm cho sự quan tâm của công chúng về mối quan hệ này ngày càng nhiều hơn.

Tuy nhiên, thái độ khác lạ của Nhã Phương sau màn cầu hôn ấy làm cho nhiều người đặt nghi vấn. Chưa hết, nữ diễn viên còn thường xuyên bị phát hiện không đeo nhẫn cầu hôn. Điều này làm cho phần đông công chúng nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt. Song, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Sau đó, Nhã Phương bất ngờ dính phải nghi án hẹn hò với Nhan Phúc Vinh sau một dự án phim ảnh.

Nhã Phương và Trường Giang đang bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm.

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: